[VIDEO] Alpina tung teaser "nhá hàng" B7 - phiên bản hiệu suất của BMW 7-Series

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Những người hâm mộ BMW vẫn luôn mong chờ một phiên bản hiệu suất của 7-Series dù hãng xe Đức cho rằng 1 chiếc sedan sang trọng cỡ lớn không phù hợp để có một phiên bản hiệu suất. Thế nhưng, cuối cùng các Bimmers cũng thỏa mãn khi Alpina quyết định “ra tay

BMw 7-Series sẽ cung cấp chức năng đỗ xe từ xa cho thị trường Mỹ

BMW sẽ hướng tới lễ kỷ niệm 100 tuổi bằng mẫu concept xe tự lái

BMW M4 Yas Marina Blue thứ 4 đang có mặt tại đại lý của BMW ở Abu Dhabi

[VIDEO] Alpina tung teaser

được coi như là một hãng độ xe và chuyên nâng cấp những chiếc BMW, với sức mạnh lớn hơn cùng diện mạo thể thao và sang trọng hơn.

Đoạn video teaster giới thiệu B7 của Alpina

Trong khi bộ phận M của BMWchỉ tập trung nâng cấp vào sức mạnh động cơ của một chiếc xe thì Alpina, ngoài động cơ, còn rất chú trọng vào tiện nghi sang trọng trong khoang nội thất, Nhờ đó, Alpinađã khẳng định thương hiệu cho các sản phẩm của mình.

[VIDEO] Alpina tung teaser

Với năng lực vượt trội cùng niềm đam mê, những B3, B5, B7 của Alpina đều có sức mạnh không hề thua kém những chiếc xe thuộc series M của chính BMW. Trên khía cạnh độc đáo dựa vào số lượng sản phẩm bán ra, Alpina còn có phần nào đó vượt trội so với series M.

[VIDEO] Alpina tung teaser

Alpina đang tạo ra một chiếc B7 đẳng cấp dựa trên 7-Seriesthế hệ mới. Từ đoạn video có thể thấy chiếc xe chắc hẳn đã hoàn thiện và đang bước vào giai đoạn chạy thử nghiệm.

[VIDEO] Alpina tung teaser

Rất có thể B7 sẽ được giới thiệu chính thức tại triển lãm Geneva diễn ra vào tháng 3 năm nay với động cơ tăng áp kép V8 4,4L, kết hợp hộp số tự động 8 cấp như 7-Series nhưng chắc chắn sức mạnh nhận được sẽ không chỉ là con số 443 mã lực.

Dự tính, Alpina B7 phải đạt công suất vượt ngưỡng 550 sức ngựa.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay