Volvo S90 R-Design mới bị "tóm gọn" không nguỵ trang

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Volvo gần đây đã giới thiệu “đội quân” sedan S90 của mình tới những người tiêu dùng, nhưng không dừng lại ở đó bởi hiện tại hãng xe vẫn đang tiến hành thử nghiệm một số phiên bản.

Sedan hạng sang 2017 "Chào" thế giới từ Detroit

[VIDEO] "Mãn nhãn" nội thất tinh tế và đẳng cấp của Volvo S90 mới

Volvo S90 Polestar sẽ có thêm phiên bản Hybrid

Volvo S90 R-Design mới bị

Giống với các mô hình khác trong phạm vi, Volvo cung cấp một gói R-Design cho S90. Tuy nhiên, gói trang bị này chưa được giới thiệu chính thức. Và trong một buổi thử nghiệm mới đây, chiếc xe trong hình ảnh không ngụy trang đã đưa cho chúng ta tới gần hơn phiên bản R-Design của S90.

Volvo S90 R-Design mới bị

Chúng ta biết rằng S90 xuất hiện trong hình ảnh của bài viết là một chiếc xe thử nghiệm bởi nó có một dán nhãn trên cửa của người lái, cùng với thực tế là có chiếc xe có sự khác biệt ở tấm chắn bùn trước. Quanh đèn sương mù, xe thể hiện một số chi tiết khác lạ nhưng đây không hẳn là những chi tiết sẽ xuất hiện trên phiên bản sản xuất mà là giải pháp để che dấu những thay đổi được mang tới bởi R-Design.

Volvo S90 R-Design mới bị

Từ những hình ảnh được chụp lại chúng ta có thể nhận thấy S90 thử nghiệm này có một cánh gió phía trước khác biệt và hốc hút gió trên tấm chắn bùn lớn hơn. Hốc hút gió dưới đèn pha và trên đèn sương mù được bao phủ bằng một trang trí bằng nhựa. XC90 có những chi tiết tương tự trong phiên bản R-Design.

Volvo S90 R-Design mới bị

Nhiều người hi vọng Volvo sẽ cung cấp gói R-Design với trang trí nhôm mờ cho ốp gương hai bên. Ngoài ra, nhà sản xuất Thụy Điển dự kiến sẽ mang lại những thiết kế la-zăng mới cho phiên bản này của S90. Các mặt bên của xe không được che đậy bởi bất cứ ngụy trang nào nên có thể ở những phần này không có thay đổi. Do không chụp được mặt sau xe nên rất có thể Volvo sẽ mang tới một số bất ngờ với người tiêu dùng trong gói R-Design của S90.

Như thường lệ, gói R-Design chỉ thay đổi ngoại hình của xe, vì vậy không có những thay đổi tới phạm vi động cơ hoặc khả năng xử lý. Những khách hàng muốn nhiều hơn từ chiếc Volvo của họ trong những bộ phận này có thể tùy chọn cho phiên bản Polestar tương lai.

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay