Sau "chuyên cơ mặt đất" X7, sẽ đến lượt BMW X8 ra mắt

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

BMW X8 dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2020 như phiên bản SUV lai Coupe của X7 đồng thời có nội thất 4 hoặc 5 chỗ, tùy bản trang bị.

Cách đây vài ngày, hãng BMW đã chính thức vén màn mẫu cỡ lớn X7 với hàng loạt tính năng sang trọng và công nghệ mới nhất bên trong xe nhằm cạnh tranh với Mercedes-Benz GLS, Lexus LX570 cũng như Range Rover. Với sự xuất hiện của tân binh này, hãng BMW hiện sở hữu tổng cộng 7 mẫu SUV hạng sang khác nhau, trải dài từ X1 đến X7.

Sau

X7 2019 mới ra mắt như mẫu SUV đầu bảng của BMW

Thế nhưng, điều này dường như vẫn là chưa đủ đối với thương hiệu xe sang đến từ Bavaria, Đức. Theo tin đồn, hãng BMW sẽ phát triển thêm một mẫu SUV hạng sang cỡ lớn khác mang tên X8.

Tương tự X2, X4 và X6, sẽ mang kiểu dáng SUV lai Coupe. Nói cách khác, BMW X8 về cơ bản chính là X7 nhưng với nóc dốc về phía sau như xe coupe.

Bản tiêu chuẩn của BMW X8 nhiều khả năng sẽ đi kèm nội thất 5 chỗ. Ở bản cao cấp hơn, BMW X8 sẽ được trang bị hàng ghế thứ 2 dạng thương gia, nằm tách riêng với nhau, giảm số chỗ ngồi xuống còn 4.

Trên thực tế, tin đồn này không phải là vô căn cứ khi vào đầu năm nay, hãng BMW đã đăng ký bản quyền cho thương hiệu X8. Ngay khi tin đồn này được tung ra, hình ảnh phác họa của BMW X8 cũng nhanh chóng xuất hiện trên mạng. Ví dụ như hình ảnh phác họa BMW X8 của XTomi và Aksyonov Nikita dưới đây. Cả hai đều cố gắng cho thấy trước thiết kế ngoại thất của BMW X8 trong tương lai.

Sau

Sau

Hình ảnh phác họa của BMW X8 2020

Hiện hãng BMW chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào về tin đồn này. Nếu tin đồn đúng sự thật, BMW X8 dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2020 như đối thủ của Audi Q8 và có giá cao hơn X7. Tại thị trường Anh, BMW X7 có giá dao động từ 72.155 - 87.240 Bảng (khoảng 2,2 - 2,6 tỷ đồng).

SourceTinXe