Chi tiết Chevrolet Silverado Realtree Edition "thửa riêng" cho Mỹ

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

General Motors sẽ thửa riêng cho thị trường Mỹ phiên bản Chevrolet Silverado Realtree Edition 2016, chiếc xe được lấy cảm hứng hứng từ một trong những mẫu việt dã ấn tượng nhất của Chevrolet, Realtree Bone Collector.

"Thiếu gia" môtô Sài Gòn - Chủ sở hữu Corvette C7 Z06 2015 thứ ba tại Việt Nam

Callaway "nhá hàng" Chevrolet Camaro SS 2016 mạnh 622 mã lực

Chevrolet Cruze 2107 hoàn thành những công đoạn cuối cùng trước ngày "trình diện" thế giới

Chi tiết Chevrolet Silverado Realtree Edition

Có thể thấy,  Realtree Edition 2016 dường như là một phiên bản “đơn giản hóa” của mẫu việt dã Realtree Bone Collector ấn tượng đã được trình làng tại triển lãm SEMA 2015. Tuy nhiên, họa tiết camo ấn tượng đi kèm với lớp sơn đen hầm hố vẫn được duy trì, tạo điểm nhấn nổi bật cho Silverado Realtree Edition.

Chi tiết Chevrolet Silverado Realtree Edition

Xe giữ nguyên bộ vành la-zăng 20 inch thể thao kết hợp đẹp mắt với lốp xe địa hình, bậc lên/xuống off-road. Ngoài ra, xe được trang bị thêm giảm xóc monotube Rancho, tấm chắn dưới gầm và quan trọng nhất là hệ thống hỗ trợ đổ đèo HDC.

Chi tiết Chevrolet Silverado Realtree Edition

Bên trong nội thất, biểu tượng đặc trưng của phiên bản xuất hiện trên tựa đầu của hàng ghế phía trước. Bên cạnh đó, logo Realtree cũng "không hề kém cạnh" khi hiện diện xuyên suốt tạo dấu ấn cho khoang nội thất bên trong xe.

Theo kế hoạch, giá bán chính thức Chevrolet Silverado Realtree Edition 2016 sẽ được công bố trước khi xe được tung ra thị trường Mỹ.

Vu Vu (Theo TTTĐ)

SourceXeHay