Chiêm ngưỡng cặp đôi xe siêu sang biển "tứ quý" tại Tuyên Quang

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Cả 2 chiếc Rolls-Royce Ghost Series II và Mercedes-Maybach S600 với tổng trị giá hơn 30 tỷ Đồng ở Tuyên Quang còn đeo biển "tứ quý" đẹp mắt.

Những chiếc giờ đây không còn là thú chơi riêng của những người yêu xe tại Sài thành, Hà Nội mà còn lan sang các tỉnh thành khác như Ninh Bình hay . Dù chơi sau nhưng những người chơi xe tại đây luôn khiến nhiều tay chơi "phố" phải "phát thèm" khi những chiếc xe siêu sang này luôn mang biển "khủng".

Chiêm ngưỡng cặp đôi xe siêu sang biển

Chẳng hạn tại Tuyên Quang có sự góp mặt của 1 chiếc  có giá bán không dưới 20 tỷ Đồng và mẫu xe siêu sang này mỗi khi xuất hiện trên phố không chỉ khiến người đi đường trầm trồ trước vẻ đẹp ở thiết kế mà còn bởi chiếc biển số "tứ quý" 8.

Biển số "tứ quý" 8 trên các mẫu xe siêu sang rất được lòng các doanh nhân Việt vì mang ý nghĩa phát tài và thịnh vượng.

Chiêm ngưỡng cặp đôi xe siêu sang biển

Ngoài chiếc Rolls-Royce Ghost Series II biển "tứ quý" 8, tại Tuyên Quang còn nổi lên sự có mặt của một chiếc xe siêu sang khác cũng mang biển "tứ quý" đẹp không kém là chiếc  có giá bán sau thuế khoảng 10 tỷ Đồng.

Với 4 con số cuối trùng nhau ở số 9, chiếc Mercedes-Maybach S600 cũng trở nên đẳng cấp hơn và trở nên nổi bật mỗi khi xuất hiện bên cạnh những chiếc xe siêu sang khác. Theo giới mê biển số đẹp, 9 được cho là cửu hàm ý trường cửu và là anh cả trong các dãy số, vì thế biển "tứ quý" 9 mang hàm ý trường sinh bất lão.

Chiêm ngưỡng cặp đôi xe siêu sang biển

Chiêm ngưỡng cặp đôi xe siêu sang biển

Có thể thấy, mặc dù sở hữu những mẫu xe quen thuộc như Rolls-Royce Ghost Series II và Mercedes-Maybach S600, tuy nhiên bộ đôi xe siêu sang tại Tuyên Quang cũng khẳng định vị thế riêng của mình khi được chủ nhân cho đeo biển "tứ quý" đẹp mắt.

Chiêm ngưỡng cặp đôi xe siêu sang biển

Ở phiên bản Series II, những chiếc Rolls-Royce Ghost được tinh chỉnh ở ngoại thất như cặp đèn pha mới có thiết kế sắc sảo hơn trước. Ngoài ra, cụm đèn LED chiếu sáng ban ngày cũng là điểm nhấn ấn tượng trên Rolls-Royce Ghost Series II.

"Trái tim" của Rolls-Royce Ghost Series II là khối động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6,6 lít, sản sinh công suất tối đa 592 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 780 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp, Rolls-Royce Ghost Series II mất khoảng 4,9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Chiêm ngưỡng cặp đôi xe siêu sang biển

Không chỉ dài hơn, Mercedes-Maybach S600 còn sở hữu một số nét thiết kế khác biệt so với Mercedes-Benz S-Class tiêu chuẩn. Điển hình như lưới tản nhiệt cỡ lớn 3 nan ngang kép và các nan dọc mạ crôm với logo Maybach ở trên.

Thêm vào đó là cửa hậu ngắn hơn 66 mm để nhường chỗ cho cửa sổ bên sườn thứ ba được di chuyển xuống trụ C. Một số trang thiết bị nổi bật của Mercedes-Maybach S600 bao gồm vành đa chấu kép 19 inch, 2 chụp ống xả kép mạ crôm tích hợp với cản sau, đèn pha LED toàn phần, đèn pha nhấp nháy khi phanh gấp cùng gương ngoại thất chỉnh và gập điện.

Chiêm ngưỡng cặp đôi xe siêu sang biển

"Trái tim" của Mercedes-Maybach S600 là khối động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 530 mã lực và mô-men xoắn cực đại 830 Nm tại 1.900 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus.

Nhờ đó, Mercedes-Maybach S600 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 11,7 lít/100 km, đây là động cơ V12 tiết kiệm xăng nhất thế giới.

Tin Tin

Ảnh: Siêu xe Tuyên Quang.

SourceTinXe