Chiếc Nissan Silvia bị ghét nhất mạng xã hội mắc kẹt trên đường khiến cư dân mạng hả hê

| Thị trường
Xếp hạng 3.6 - 20 đánh giá

Được độ theo phong cách Onikyan của Nhật Bản, chiếc Nissan Silvia này có gầm quá thấp và 4 bánh xe choãi ra ngoài nên đã bị mắc kẹt tại một lối rẽ.

Đất nước Nhật Bản vốn nổi tiếng là cái nôi ra đời của những phong trào độ xe kỳ quặc, một trong số đó có Onikyan. Đây là phong cách độ xe với gầm xe cực thấp, thậm chí nằm sát mặt đường, và 4 bánh xe choãi ra ngoài.

Tuy đã lỗi thời nhưng phong trào độ xe Onikyan hiện vẫn được một số người yêu thích và thậm chí còn lan sang cả nước Mỹ. Chiếc độ Onikyan trong đoạn video dưới đây là một ví dụ.

Chiếc Nissan Silvia bị ghét nhất mạng xã hội mắc kẹt trên đường khiến cư dân mạng hả hê

Chiếc Nissan Silvia độ Onikyan tại Mỹ

Hình ảnh chiếc Nissan Silvia độ Onikyan này đã xuất hiện trên mạng cách đây không lâu và nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nissan Silvia vốn là dòng xe thể thao Nhật Bản không được bán tại Mỹ. Do đó, không ít người đã cảm thấy tiếc cho chiếc Nissan Silvia hiếm hoi tại Mỹ nhưng lại bị độ theo phong cách này.

Chiếc Nissan Silvia bị ghét nhất mạng xã hội mắc kẹt trên đường khiến cư dân mạng hả hê

Bánh xe của chiếc Nissan Silvia choãi hẳn ra ngoài

Thậm chí, có người còn gọi chiếc Nissan Silvia này là chiếc xe bị ghét nhất trên mạng xã hội. Chính vì thế, đoạn video ghi lại cảnh chiếc Nissan Silvia độ Onikyan bị mắc kẹt trên đường phố vào hôm 9/10 vừa qua đã khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy hả hê.

Đoạn video ghi lại cảnh chiếc Nissan Silvia độ Onikyan bị mắc kẹt trên đường

Đoạn video dài chưa đến 1 phút này cho thấy chiếc Nissan Silvia độ Onikyan bị mắc kẹt ở một lối rẽ. 2 người đàn ông đã phải dùng hết sức mình để đẩy chiếc Nissan Silvia này. Gầm xe quá thấp đã khiến chiếc Nissan Silvia trở thành một phương tiện di chuyển không thực dụng chút nào, thậm chí gây phiền toái cho cả người lái lẫn những người tham gia giao thông khác.

Chiếc Nissan Silvia bị ghét nhất mạng xã hội mắc kẹt trên đường khiến cư dân mạng hả hê

Chiếc Nissan Silvia này không thực dụng chút nào

Được biết, sự cố không mong muốn này xảy ra tại thành phố Knoxville, bang Tennessee. Trước đó, chiếc Nissan Silvia độ Onikyan này từng bị mắc kẹt tương tự tại thành phố Gatlinburg của bang Tennessee khi cùng chủ nhân đi tham dự triển lãm SlammedEnough.

Trên thực tế, đây không phải là chiếc xe độ theo phong cách Onikyan đầu tiên bị mắc kẹt trên đường tại Mỹ. Vào hồi tháng 8 năm nay, trên mạng từng xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh chiếc Scion FR-S độ theo phong cách Onikyan không vượt qua được gờ giảm tốc trên đường vì gầm quá thấp.

Chiếc Subaru FR-S độ Onikyan bị mắc kẹt khi đụng độ gờ giảm tốc

Sự việc xảy ra khi chiếc Scion FR-S tham gia một triển lãm xe ở bang Georgia, Mỹ. Tương tự chiếc Nissan Silvia kể trên, chiếc Scion FR-S này cũng cần người đẩy để vượt qua sự cố đáng xẩu hổ này.

SourceTinXe