"Đáng thương" McLaren P1 bị đánh cắp và phá nát bởi bạn thân

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 10 đánh giá

Có một số việc mà khi những người bạn gây ra không thể tha thứ được. Nếu người bạn cầm lái và phá vỡ chiếc xe McLaren P1 của bạn, bạn có thể tha thứ cho họ được hay không? Câu chuyện dưới đây là một tình huống như vậy.

Chiêm ngưỡng Hypercar P1 GTR xanh lá cây sẫm vừa đặt chân tới Mỹ

Chiếc cuối cùng chuẩn bị được đấu giá

McLaren P1 phiên bản mô hình giá chỉ từ 340.000 vnđ

Chiếc P1 này thuộc sở hữu của một người đàn ông trẻ tên là Sultan Bin Rashes Al Nahayn, được biết trên Instagram là @sultanrh. Anh sống ở khu vực Washington DC và người cầm lái chiếc siêu xe trong vụ tai nạn là bạn của anh.

McLaren P1 tại thời điểm chưa bị đánh cắp

Theo một bình luận từ @sultanrh trên Instagram và từ những người bình luận trên bài đăng Reddit gốc cho biết, chiếc xe đã bị đánh cắp bởi một người bạn và sau đó, nó chạy với một tốc độ cao khi qua điểm báo dừng lại. Ngay sau đó, xe đã bị một chiếc Honda Pilot "đâm ngang hông". Hậu quả khiến cho siêu xe hàng hiếm giá triệu đô đã bị “trọng thương” một cách nghiêm trọng.

Một số tai nạn trước đó xảy đến với McLaren P1 tại mốt số nơi khác trên Thế giới

Trên Thế giới chỉ có 375 chiếc McLaren P1 được sản xuất và việc phá hỏng nó là một việc làm không thường xuyên. Vụ tai nạn cuối cùng trước đó đối với chiếc xe này xảy ra ở Dallas hay P1 tại Nhật Bản bị những vết xước khi người lái xe cố gắng tấp xe vào lề đường.

Về phần mình, @sultanrh vẫn giữ được sự lạc quan khi nói rằng chiếc xe “sẽ trở lại đường phố trong vòng một tháng hoặc hơn”. 

Được biết, P1 có giá gốc là $ 1.150.000 (~ 25 tỉ đồng), tuy nhiên để có thể tìm thấy một chiếc P1 trên thị trường đồ cũ, xe có thể được rao bán với giá từ 1,9 - 2,8 triệu đô. 

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay