Không đăng ký được biển số cho Pagani Huayra, Minh "Nhựa" hé lộ đã mua Lamborghini Urus

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Ngoài chiếc siêu SUV Lamborghini Urus, Minh "Nhựa" còn tiết lộ đặt mua Mercedes-AMG G63 Edition 1 2019. Tuy nhiên, doanh nhân này sẽ bán đi siêu xe cực hiếm Lamborghini Aventador LP750-4 SV.

Việc Minh "Nhựa" lần thứ 3 đem siêu xe Pagani Huayra 80 tỷ đồng đi đăng ký biển số tại 282 Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh, Tp.HCM nhưng vẫn không thành công đã khiến không ít người tiếc nuối. Như vậy, việc nhìn ngắm siêu phẩm "thần gió" độc nhất vô nhị tại Việt Nam lăn bánh trên đường phố Sài thành vẫn chưa thành hiện thực với các bạn trẻ mê xe.

Không đăng ký được biển số cho Pagani Huayra, Minh "Nhựa" hé lộ đã mua Lamborghini Urus. Video: FBNV

Vài giờ sau khi không đăng ký được biển số cho Pagani Huayra, Minh "Nhựa" đã bị bắt gặp lái siêu xe Lamborghini Aventador LP750-4 SV từ nhà riêng qua quận 7. Đáng chú ý, doanh nhân 8X cũng "Livestream" trên trang cá nhân của mình quá trình lái siêu xe qua quận 7 và đã tiết lộ một thông tin khá quan trọng.

Không đăng ký được biển số cho Pagani Huayra, Minh

Minh "Nhựa" mới tiết lộ đặt mua

Không đăng ký được biển số cho Pagani Huayra, Minh

Và Mercedes-AMG G63 Edition 1 2019

Đoạn "Livestream" của Minh "Nhựa" cho thấy, doanh nhân 8X có chia sẻ đã đặt mua đến 2 chiếc SUV trong năm 2018. 1 trong số đó là cái tên khá đình đám, siêu SUV Lamborghini Urus và chiếc còn lại là Mercedes-AMG G63 thuộc phiên bản đặc biệt Edition 1.

Về Lamborghini Urus, Minh "Nhựa" cho rằng mình đã mê mẫu xe này từ lâu và rất thèm muốn được sở hữu. Hiện chưa rõ doanh nhân 8X này đặt mua Urus từ người bạn của mình là ông chủ công ty nhập khẩu siêu xe quận 5, Tp.HCM hay mua chính hãng.

Trước đó, dàn siêu xe Minh "Nhựa" sở hữu bao gồm cả 3 chiếc Lamborghini với 2 phiên bản là Aventador và Murcielago LP670-4 SV đều do ông chủ công ty nhập khẩu quận 5 đưa về nước. Ngoài Minh "Nhựa", Dương Kon cũng từng đánh tiếng sẽ mua siêu xe SUV Lamborghini Urus.

Không đăng ký được biển số cho Pagani Huayra, Minh

 

Lamborghini Urus có lẽ là cái tên được các bạn trẻ mong chờ nhất tại triển lãm ô tô Việt Nam 2018 này, tuy nhiên, đến giờ công bố các hãng xe tham dự triển lãm VMS 2018, Lamborghini đã rút lui kéo theo việc ra mắt của siêu SUV nhà "bò tót" phải dừng lại.

Theo nguồn tin riêng của Tinxe.vn, Lamborghini Urus nhập khẩu chính hãng đã được đưa về nước nhưng đang còn chờ làm các thủ tục được thông quan. Để có sự phục vụ của Lamborghini Urus và Mercedes-AMG G63 Edition 1 2019, Minh "Nhựa" sẽ bán đi siêu xe cực hiếm Lamborghini Aventador LP750-4 SV.

Lamborghini Urus mà Minh "Nhựa" mới mua được trang bị khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 650 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại dải vòng tua máy từ 2.250 đến 4.500 vòng/phút.

Không đăng ký được biển số cho Pagani Huayra, Minh

Để có sự phục vụ của Lamborghini Urus và Mercedes-AMG G63 Edition 1 2019, Minh "Nhựa" sẽ bán đi siêu xe cực hiếm Lamborghini Aventador LP750-4 SV

Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, nhờ đó, Lamborghini Urus có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h. Lúc được vén màn, Lamborghini Urus đã đoạt danh hiệu chiếc SUV nhanh nhất thế giới từ tay Bentley Bentayga.

Siêu SUV Lamborghini Urus còn có đến 6 chế độ lái khác nhau được điều khiển thông qua núm mang tên gọi Anima. Trong đó, bên cạnh 3 chế độ lái quen thuộc thường thấy trên các dòng siêu xe Lamborghini như Strada (đường phố), Sport (thể thao) và Corsa (đường đua), siêu SUV Lamborghini Urus còn có thêm 3 chế độ lái khác bao gồm Sabbia (đường cát), Terra (việt dã) và Neve (tuyết).

Mercedes-AMG G63 Edition 1 2019

Mercedes-AMG G63 Edition 1 2019 mà Minh "Nhựa" đang đặt mua là phiên bản đặc biệt với những trang bị đắt giá như ngoại thất nhiều chi tiết ốp sợi carbon, mâm 22 inch và cả nội thất được trang trí lộng lẫy với da Alcantara cao cấp, sợi carbon và logo Edition 1 như dấu hiệu nhận biết.

Hiện chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 Edition 1 2019 đang được một số công ty nhập khẩu tư nhân chào bán với mức giá hơn 13 tỷ đồng. Trong khi đó, mức giá bán của "ông vua địa hình" phiên bản đặc biệt tại Úc chỉ rơi vào khoảng 247.000 đô la, tương đương 5,75 tỷ đồng.

Mercedes-AMG G63 Edition 1 2019 được trang bị động cơ V8, dung tích 4.0 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa lên tới 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp, nhờ đó, Mercedes-AMG G63 Edition 1 có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 4,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa bị giới hạn ở mức 220 km/h. Minh "Nhựa" có thể nâng tốc độ tối đa của "ông vua địa hình" bản đặc biệt lên 240 km/h nếu trang bị gói AMG Driver.

SourceTinXe