"Đại bàng bóng đêm" Jeep Renegade Night Eagle chính thức có mặt tại các showroom

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 13 đánh giá

Được giới thiệu tại Triển lãm Frankfurt 2015, Jeep Renegade Night Eagle Edition hiện đã có mặt ở các showroom tại châu Âu.

Cherokee Night Eagle - “Đại bàng bóng đêm” sải cánh xuống Anh quốc có giá 1,3 tỉ đồng

Jeep Grand Cherokee Trackhaw - SUV có khả năng tăng tốc nhanh nhất thế giới?

Shaquille O’Neil tặng sinh nhật con trai 16 tuổi siêu bò Gallardo và Jeep Wrangler

Giống với Cherokee Night Eagle lớn hơn, phiên bản mới của Renegade được gắn một huy hiệu “Night Eagle” và được dựa trên phiên bản Longitude tầm trung. Renegade Night Eagle được trang trí với những chi tiết thiết kế màu xám đậm ánh kim trên khung đèn sương mù, lưới tản nhiệt, thanh trên mái và logo Jeep, được kết hợp với bộ la-zăng hợp kim đen 17 inch độc quyền, được bọc trong bộ lốp M+ S.

Ngoài 4 màu sắc cơ bản cho ngoại thất, bao gồm đen Carbon, bạc Glacier, vàng Solar và trắng Alpine, Jeep đã bổ sung thêm một màu Volcano Sand mới.

Danh sách trang bị tiêu chuẩn bao gồm vô lăng bọc da, ghế vải Bark Brown đặc biệt mới với điều chỉnh điện ở thắt lưng cho người lái, điều hòa, kiểm soát hành trình, bảng điều khiển màn hình hiển thị TFT 3.5 inch, kết nối UConnect với một màn hình 5 inch và cảm biến đỗ xe.

Tùy thuộc vào thị trường, Jeep Renegade Night Eagle có thể được trang bị động cơ MultiJet II dung tích 2.0 lít với hai kết quả đầu ra công suất, 120 mã lực hoặc 140 mã lực và với hệ thống Active Drive cố định 4x4, động cơ MultiJet 4x2 dung tích 1.6 lít cho 120 mã lực hoặc MultiAir 1.4 lít cho 140 mã lực đi kèm với một hộp số sàn và hệ dẫn động hai bánh.

Chỉ 2.500 chiếc xe của phiên bản SUV cỡ nhỏ đặc biệt này có sẵn để bán ở châu Âu, Trung Đông và châu Phi.

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay