8 mẫu SUV kết hợp xe thể thao "hư cấu" mà ai cũng mong thành hiện thực

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Ford Mustang SUV hay Ferrari SUV chắc chắn sẽ là những chiếc xe trong mơ đối với không ít người nhưng tiếc là vẫn chưa hề tồn tại trên thị trường.

Trong vài năm trở lại đây, SUV đã trở thành phân khúc được ưa chuộng nhất trên thị trường toàn cầu. Chẳng gì có thể minh họa cho xu hướng này tốt hơn việc ngay cả những nhà sản xuất ô tô như và Maserati cũng bổ sung SUV vào danh mục sản xuất. Vào hồi đầu tháng 12 vừa qua, Lamborghini - nhãn hiệu nổi tiếng với những chiếc siêu xe sang trọng - cũng đã Lamborghini đã cho ra đời mẫu SUV Urus hoàn toàn mới.

Thời thế rõ ràng đã thay đổi, tạo cảm hứng cho Jennings Motor Group tung ra hình ảnh phác họa phiên bản SUV của 8 mẫu nổi tiếng dưới đây.

SUV 2017

8 mẫu SUV kết hợp xe thể thao

Ford Mustang là một trong những mẫu xe thể thao mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử. Hiện Ford Mustang còn là mẫu xe thể thao bán chạy nhất trên thế giới. Phiên bản 2017 của Ford Mustang mang trên mình ngôn ngữ thiết kế hiện đại của dòng xe "cơ bắp" huyền thoại đậm chất Mỹ. Vậy, nếu tồn tại phiên bản SUV của Ford Mustang đời mới mẫu xe đó sẽ trông như thế nào? Câu trả lời chính là ở bức ảnh trên.

Alfa Romeo 4C SUV

8 mẫu SUV kết hợp xe thể thao

Có người nói rằng bạn không phải là một người đam mê xe cộ thực sự nếu chưa sở hữu một chiếc Alfa Romeo. Thực tế, Alfa Romeo đã cho ra đời dòng SUV của riêng mình với tên gọi Stelvio. Tuy nhiên, phải nói rằng Alfa Romeo 4C mới là mẫu xe xứng đáng có phiên bản SUV để thỏa lòng những người hâm mộ.

McLaren 720S SUV

8 mẫu SUV kết hợp xe thể thao

là một trong những mẫu xe đang rất được chú ý lúc này. Khi mới được giới thiệu, 720S không thực sự ăn điểm trong mắt người yêu xe vì hãng McLaren liên tục tha đổi thiết kế và đèn pha của xe trong thời gian qua. Tuy nhiên, sau một thời gian, nhiều người đã thay đổi thái độ hoàn toàn và mê mẩn McLaren 720S. Do đó, nếu tồn tại phiên bản SUV của McLaren 720s thì chẳng phải sẽ tuyệt vời hơn sao?

BMW i8 SUV

8 mẫu SUV kết hợp xe thể thao

Bên cạnh SUV, một xu hướng khác đang hiện hữu rõ ràng ở thị trường xe hiện tại là hybrid. Jennings Motor Group đã kết hợp hai ý tưởng này với nhau thông qua hình ảnh phác họa của BMW i8 phiên bản SUV. Mẫu xe này không có trong danh sách vì thuộc phân khúc hybrid mà nhờ thiết kế mang tính cách mạng bên ngoài.

V12 Vantage SUV

8 mẫu SUV kết hợp xe thể thao

Ai mà không yêu thích những chiếc xe thể thao đẹp đẽ gốc Anh cơ chứ? Aston Martin Vantage là một dòng xe thể thao chế tạo thủ công từ hãng sản xuất huyền thoại của xứ sở sương mù. Asmon Martin được yêu mến bởi mọi người trong ngành xe, và mẫu V12 Vantage là một mãnh thú thật sự. Trong khi ngay cả Rolls-Royce cũng đang phát triển SUV thì Aston Martin vẫn chưa tham gia vào phân khúc này. Thế nhưng, chẳng ai cấm chúng ta tưởng tượng ra một chiếc xe SUV của Aston Martin như ở trên.

Chevrolet Camaro ZL1 SUV

8 mẫu SUV kết hợp xe thể thao

là một mẫu xe có hình dáng dữ dằn và tốc độ cao. Phiên bản thể thao nhất của mẫu xe này, ZL1 1LE, đạt kỷ lục chạy một vòng đường đua Nürburgring trong 7 phút 16,04 giây vào mùa hè năm ngoái. Với thành tích này, ZL1 1LE trở thành chiếc Chevrolet Camaro nhanh nhất trên đường đua huyền thoại nước Đức. Nếu sản xuất phiên bản SUV của Camaro, biết đâu Chevrolet sẽ làm cả thị trường chao đảo ấy chứ.

488 SUV

8 mẫu SUV kết hợp xe thể thao

Một danh cách xe thể thao sẽ không thể hoàn chỉnh nếu thiếu một chiếc Ferrari màu đỏ. Gần đây, người ta có đưa ra nhiều dự đoán về một mẫu Ferrari SUV. Ngay đến chủ tịch Sergio Marchionne của tập đoàn mẹ Fiat cũng có nói tại triển lãm ô tô Frankfurt rằng nhà sản xuất gốc Ý đang “cực nghiêm túc” về việc chế tạo một mẫu SUV mang thương hiệu Ferrari. Tuy nhiên, quyết định sản xuất sẽ không được đưa ra cho tới ít nhất năm 2020, vậy nên những gì chúng ta có được chỉ là mẫu xe concept này thôi.

Honda NSX SUV

8 mẫu SUV kết hợp xe thể thao

đã trở lại và là một mẫu xe thể thao hybrid với động cơ V6, tăng áp kép, dung tích 3,5 lít và ba mô-tơ điện, có thể sản sinh công suất gần 600 mã lực. Hệ dẫn động của mẫu xe này còn bao gồm cả hộp số bán tự động ly hợp kép 9 cấp trong khi thân xe có thiết kế khung làm từ nhôm, thép cường độ cao và những vật liệu nhẹ nhưng rắn chắc khác. Một số người cho rằng mức giá hơn 200.000 USD là quá đắt nhưng kể ra cũng đáng. Vì thế nên Jennings Motor Group đã tiến hành nhào nặn ra một mẫu Honda NSX SUV để người hâm mộ càng có thêm thứ để bàn luận.

>>> Alfa Romeo Stelvio 2018 - Chuẩn mực mới trong phân khúc SUV thể thao

SourceTinXe