Nam sinh 9X gây xôn xao khi mua Suzuki Vitara 800 triệu Đồng tặng bố mẹ

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Chàng trai 9X mua Suzuki Vitara cho bố mẹ hiện là sinh viên của trường Đại học Luật Hà Nội đồng thời là một YouTuber có tiếng tại Việt Nam.

Hôm qua, ngày 26/12/2017, trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn chia sẻ được nhiều người quan tâm. Người đăng đoạn chia sẻ này là một viên sinh năm 1996 có tên . Đoạn chia sẻ của nam sinh 9X này như sau:

"Hôm nay, sau bao cố gắng, cuối cùng cũng tặng được cho bố một con xe mới, vì xe cũ nhỏ và đi khá lâu rồi. Lời hứa tưởng như cho vui hồi nhỏ là mua nhà mua xe cho bố mẹ, giờ đã thực hiện được. Thực sự với một , đã không phải xin tiền bố mẹ ăn học là vui lắm rồi. Tặng được quà cho bố mẹ nữa thì các bạn cũng biết là mình hạnh phúc nhường nào. Làm đàn ông, có thể đi xe cùi, ăn mặc nhếch nhác, nhưng bố mẹ và vợ con thì phải là trên hết".

Nam sinh 9X gây xôn xao khi mua Suzuki Vitara 800 triệu Đồng tặng bố mẹ

Đoạn chia sẻ gây xôn xao trên mạng của nam sinh 9X. Ảnh chụp màn hình

Đi kèm với đoạn chia sẻ này là hình ảnh Lộc chụp cùng bố bên chiếc crossover cỡ nhỏ Vitara màu trắng muốt. Được biết, chàng trai 21 tuổi này đã bỏ ra số tiền khoảng 800 triệu Đồng, bao gồm cả đăng ký, để mua chiếc cho bố mẹ.

Đối với cộng đồng những người dùng YouTube, Lộc vốn không phải là một gương mặt xa lạ. Trên thực tế, Lộc là một khá có tiếng tại Việt Nam. Hiện Lộc là sinh viên khoa Kinh tế của trường Đại học Luật Hà Nội.

Nam sinh 9X gây xôn xao khi mua Suzuki Vitara 800 triệu Đồng tặng bố mẹ

Lộc chụp ảnh cùng bố và chiếc Suzuki Vitara mới mua. Ảnh: FBNV

Số tiền mà Lộc dùng để mua xe cho bố mẹ chính là tiền làm thêm của nam sinh viên này. Bản thân Lộc cũng đã tự lập về kinh tế từ giữa năm ngoái.

Đoạn chia sẻ của Lộc trên mạng xã hội đã nhận được 10.000 lượt "thích" từ cộng đồng cư dân mạng. Rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự khâm phục dành cho Lộc.

"YouTuber xứ Nghệ, chúc mừng em, quá giỏi", tài khoản T.S nhận xét. "Xịn quá, mình 22 tuổi rồi mà chưa mua cho bố mẹ được cái gì", tài khoản H.H nói. "Ngưỡng mộ ghê", tài khoản D.V bày tỏ. "Giỏi lắm em. Chúc mừng em nha. Chị cũng nghe danh lâu rồi", tài khoản H.Q viết. "YouTuber kiếm tiền mua ô tô tặng bố. Giỏi quá", tài khoản H.H khen.

>>> Suzuki Vitara hạ giá 60 triệu để “thoát ế”

SourceTinXe