Nissan khởi động chương trình "No charge to charge" tại Mỹ

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Mới đây, Nissan đã thành lập một chương trình mang tên No Charge to Charge dành cho những khách hàng mua xe LEAF, nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản hy vọng sẽ mang lại cho khách hàng của mình sự hài lòng và thuận tiện nhất.

"Quái thú" GT-R tương lai hứa hẹn sẽ là một mẫu xe tự hành đỉnh cao?

Volvo 60-Series thế hệ tiếp theo sẽ có một phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện

Chiêm ngưỡng "Quái vật" Nissan GT-R "xăm trổ" cực độc

Nissan khởi động chương trình

Nissan đã chính thức thành lập "No Charge to Charge" của họ tại New York, Philadelphia và Santa Barbara, chắc chắn sẽ làm hài lòng các khách hàng sử dụng xe LEAF tại địa phương.

Chương trình cũng cung cấp cho khách hàng LEAF với hai năm sử dụng sạc công cộng miễn phí khi họ mua chiếc xe chạy hoàn toàn bằng điện từ các đại lý LEAF chính thức tại những thị trường này. Khách hàng có thể tìm thấy những bộ sạc chất lượng ở chương trình “"No Charge to Charge" thông qua các ứng dụng LEAF EZ-Charge, có sẵn cho iOS & Android.

Hãng xe đã bán được hơn 89.000 chiếc LEAF ở Mỹ (trên toàn cầu là 200.000 chiếc), điều này khiến Nissan trở thành hãng xe bán được nhiều xe điện nhất trên toàn thế giới. Đối với phiên bản 2016, khách hàng phải trả $ 26,700 cho mẫu SV (sau khi tính thuế nhập khẩu $ 7.500) và $29,290 cho phiên bản SL tùy chỉnh.

Cả hai phiên bản có xếp hạng chỉ số tiết kiệm nhiên liệu trong phạm vi quãng đường là 172km trên một lần sạc, trong khi mẫu LEAF S tiếp tục được hỗ trợ pin 24 kWh với xếp hạng chỉ số tiết kiệm nhiên liệu được thiết lập tại 135km. 

Sau khi tính thuế ưu đãi liên bang, mức giá khởi điểm của Nissan LEAF S 2016 vẫn còn ở mức $21,510, mức giá tương đương với một chiếc Volkswagen Golf 1.8T 2016 tại Mỹ.

Ngọc Diệp (Theo TTTĐ)

SourceXeHay