“Xe hơi của năm” Jaguar F-Pace đạt chứng nhận an toàn 5 Sao

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Mới đây, mẫu xe hơi của năm 2017 - Jaguar F-Pace vừa được tổ chức Euro NCAP công nhận tiêu chuẩn an toàn với mức xếp hạng cao nhất.

Mức điểm cụ thể mà chiếc SUV thể thao F-Pacenhận được ở tiêu chí bảo vệ hành khách người lớn là là 93%, bảo vệ hành khách trẻ em là 85% và khả năng bảo vệ với người đi bộ bên ngoài là 80%.

“Xe hơi của năm” Jaguar F-Pace đạt chứng nhận an toàn 5 Sao

của năm” đạt chứng nhận an toàn 5 Sao

Được biết, mẫu xe Jaguar F-Pace trong thử nghiệm an toàn của Tổ chức Euro NCAP là phiên bản tiêu chuẩn. Khung thân xe có cấu tạo bằng kim loại nhôm với độ cứng cao. Hệ thống tự động phanh khẩn cấp với tính năng đoán nhận người đi bộ. Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ kiểm soát điểm mù giúp hạn chế rủi ro khi xe vận hành. Bên cạnh đó, bộ 6 túi khí tiêu chuẩn cùng nhiều trang bị tính năng an toàn đều được trang bị trên chiếc Jaguar F-Pace

“Xe hơi của năm” Jaguar F-Pace đạt chứng nhận an toàn 5 Sao

Các đánh giá của nhiều chuyên gia, chiếc Jaguar F-Pace cho người lái cảm giác đang “làm chủ” một chiếc sedan thể thao hơn là một mẫu SUV. Xe vào cua một cách ấn tượng. Những ổ gà khó chịu cũng được giải quyết với cấu trúc phần thân cứng nhắc và hệ thống treo hoàn hảo. Vô lăng của xe cũng nổi bật với khả năng phản hồi nhanh nhạy và xử lý sắc nét. Với khoảng sáng khung gầm rộng, phiên bản F-Pace có thể giải quyết tốt những bề mặt nghiêng dốc, trơn trượt có độ bám đường thấp và những con đường mòn ngổn ngang đá.

Với 100.000 xe đã xuất xưởng, Jaguar F-Pace đã trở thành mẫu xe “ăn khách” nhất của Hãng xe Jaguar. Bên cạnh chứng nhận an toàn 5 Sao, Jaguar F-Pace còn nhận được vô số những giải thưởng xe hơi trên toàn cầu, trong đó có 2 giải thưởng nổi bật là “Xe hơi của năm 2017” và  "Thiết kế của năm 2017".

SourceTinXe