Dân chơi drift xe BMW M3 xung quanh bùng binh chỉ để tìm chỗ trống đỗ xe

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Màn drift siêu đẳng ngay giữa bùng binh và pha trượt bánh vào chỗ trống chỉ vừa đủ cho 1 chiếc ô tô đỗ xe khiến không ít cư dân mạng khâm phục kỹ năng lái xe điêu luyện của chủ nhân chiếc BMW M3 này.

Đoạn video quay lại 1 chiếc BMW M3đang chạy tốc độ cao và khi đến bùng binh đã được người điều khiển cho xoay tròn xung quanh vòng xuyến khiến không ít người xem thích thú. Thậm chí, một số phương tiện giao thông còn phải dừng lại vì sợ xảy ra va chạm với chiếc BMW M3 này.

Dân chơi drift xe BMW M3 xung quanh bùng binh chỉ để tìm chỗ trống đỗ xe

Dân chơi M3 xung quanh bùng binh chỉ để tìm chỗ trống đỗ xe

Tổng cộng, người lái chiếc BMW M3 này đã drift chiếc xe hiệu suất cao khoảng 2 vòng xung quang bùng binh trước khi cho xe vào 1 vị trí trống đỗ xe bên đường. Màn đỗ xe này cũng "chất lừ" như cách dân chơi xe drift chiếc BMW M3 xung quanh vòng xuyến .

Màn drift và đỗ xe của chiếc BMW M3 đã tạo ra những làn khói trắng khiến 1 số phương tiện tham gia giao thông khác bị giảm tầm nhìn và gặp nhiều khó khăn. Nhiều cư dân mạng đã lên án màn lái xe nguy hiểm này của dân chơi điều khiển chiếc BMW M3.

Dân chơi drift xe BMW M3 xung quanh bùng binh chỉ để tìm chỗ trống đỗ xe

Tuy nhiên, màn drift siêu đẳng ngay giữa bùng binh và pha trượt bánh vào chỗ trống chỉ vừa đủ cho 1 chiếc ô tô đỗ xe cũng khiến không ít cư dân mạng khâm phục kỹ năng lái xe điêu luyện của chủ nhân chiếc BMW M3 này.

BMW M3 được trang bị khối động cơ I4, 6 xy-lanh xếp thẳng hàng, tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 425 mã lực tại dải vòng tua máy 5.500 đến 7.300 vòng/phút và mô-men xoắn 550 Nm tại dải vòng tua máy đến 1.850 đến 5.500 vòng/phút.

Động cơ kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó, sedan hiệu suất cao BMW M3 có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100km/h chỉ trong thời gian 4,3 giây. Tốc độ tối đa được giới hạn ở mức 250 km/h.

SourceTinXe