Vụ tai nạn mới xảy ra ở Quảng Ninh khiến nhiều người khen Mercedes-Benz C-Class "đắt xắt ra miếng"

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Sau cú đâm trực diện của ô tô tải, chiếc Mercedes-Benz C-Class bị vỡ nát phần đầu xe nhưng tài xế điều khiển đã may mắn thoát chết.

Vào đầu giờ chiều nay, ngày 10/4/2019, trên quốc lộ 18, đoạn qua địa phận dốc Khe Hèo thuộc xã Quảng Long, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh, đã xảy ra một vụ va chạm giữa ô tô tải và sedan hạng sang Mercedes-Benz C-Class. Theo thông tin ban đầu, khi đang lưu thông trên quốc lộ 18 theo hướng từ huyện Hải Hà đi thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, tài xế ô tô tải đã chạy lấn sang làn đường để vượt.

Tuy nhiên, do tài xế thiếu quan sát nên chiếc ô tô tải đã đâm trực diện với chiếc xe sang Mercedes-Benz C-Class đang lưu thông trên quốc lộ 18 theo hướng ngược lại. Cú va chạm mạnh khiến cả hai chiếc ô tô đều bị hư hỏng và tài xế điều khiển chiếc Mercedes-Benz C-Class bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Vụ tai nạn mới xảy ra ở Quảng Ninh khiến nhiều người khen Mercedes-Benz C-Class

Hiện trường vụ tai nạn giữa ô tô tải và chiếc Mercedes-Benz C-Class

Tại hiện trường vụ tai nạn, phần đầu của chiếc Mercedes-Benz C-Class rúc dưới gầm của ô tô tải. Phần đầu của chiếc sedan hạng sang này đương nhiên đã bị biến dạng trong khi nắp capô gập dồn về phía sau. Tuy nhiên, phần khoang hành khách của chiếc Mercedes-Benz C-Class gần như không bị ảnh hưởng sau vụ tai nạn.

Vụ tai nạn mới xảy ra ở Quảng Ninh khiến nhiều người khen Mercedes-Benz C-Class

Chiếc xe sang Mercedes-Benz C-Class bị vỡ nát đầu xe

Vụ tai nạn mới xảy ra ở Quảng Ninh khiến nhiều người khen Mercedes-Benz C-Class

Nắp capô của chiếc Mercedes-Benz bị gập dồn về phía sau

Sau khi xem hình ảnh hiện trường vụ tai nạn được đăng lên mạng, rất nhiều người đã lên tiếng khen chiếc Mercedes-Benz C-Class là cứng và an toàn. "Giá trị của xe sang", tài khoản V.X.H viết. "Tai nạn như thế này mới biết có tiền nên mua Mercedes", tài khoản Đ.N.M nhận xét. "Chuyện, Mercedes cực kỳ cứng nên rất an toàn khi xảy ra tai nạn. Vả lại đầu Mercedes rất dài nên xe đối diện khó chạm vào tài xế được. Đắt ở chỗ đó đấy mọi người, chứ nếu xe vớ vẩn thì tài xế ngày này năm sau là giỗ đầu rồi", tài khoản L.T ca ngợi. "Đáng đồng tiền bát gạo. Đắt thì đắt nhưng an toàn", tài khoản T.Đ khen.

Vụ tai nạn mới xảy ra ở Quảng Ninh khiến nhiều người khen Mercedes-Benz C-Class

Chiếc Mercedes-Benz C-Class được cư dân mạng hết lời khen ngợi

Bên cạnh đó, nhiều người còn cho rằng tài xế ô tô tải sẽ phải "đền ốm" sau vụ tai nạn này. "Chết tiền quả này rồi", tài khoản Đ.T nói. "Bán xe đi mà đền, cái tội hổ báo cáo chồn à", tài khoản N.C nêu ý kiến. "Đền tiền xe cũng ốm đòn", tài khoản B.B.B viết. "Sạt nghiệp luôn", tài khoản D.L.X có cùng ý kiến. "Quả này bán đất mà đền cho chừa cái tật", tài khoản N.C nhận xét.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để phân luồng giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Ảnh: Oto+

SourceTinXe