Người đàn ông say rượu đập phá chiếc BMW Z4 đỗ bên đường khiến cư dân mạng phẫn nộ

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Chỉ vì đi bộ đụng trúng chiếc xe thể thao mui trần màu xanh lá cây BMW Z4 độ đang đỗ bên đường, người đàn ông say rượu đã ngứa mắt và đập phá chiếc xe này không thương tiếc. 2 tiếng sau đó, người này đã bị cảnh sát bắt giữ.

Vào ngày 10 tháng 4, ở Phật Sơn, Quảng Đông, Trung Quốc đã xảy ra một vụ phá huỷ tài sản khiến cảnh sát phải bắt giữ 1 người đàn ông. Người này sau đó cho rằng do có hơi men nên không giữ được bình tĩnh và đập phá 1 chiếc xe thể thao mui trần đắt tiền đang đỗ bên đường.

Người đàn ông say rượu đập phá chiếc BMW Z4 đỗ bên đường khiến cư dân mạng phẫn nộ

Người đàn ông say rượu đập phá chiếc BMW Z4 đỗ bên đường khiến cư dân mạng phẫn nộ. Video: Pear

Rất may mắn là trong khi người đàn ông say rượu đang điên cuồng đập phá chiếc xe thể thao BMW Z4màu xanh lá cây đã bị một số người dân và người đi đường quay lại để cảnh sát có bằng chứng bắt giữ người đàn ông này ngay sau đó.

Chỉ vì đi bộ đụng trúng chiếc xe thể thao mui trần màu xanh lá cây BMW Z4 độ đang đỗ bên đường, người đàn ông say rượu đã ngứa mắt và đập phá chiếc xe này không thương tiếc. Ban đầu, anh ta ném 1 vật gì đó vào bên hông chiếc xe BMW Z4.

Người đàn ông say rượu đập phá chiếc BMW Z4 đỗ bên đường khiến cư dân mạng phẫn nộ

Đoạn video quay lại còn cho thấy, người đàn ông này loạng choạng đứng trên đuôi xe và cả cánh gió đuôi bằng carbon của chiếc BMW Z4, sau đó, người này liên tục đạp mạnh vào kính chắn gió phía sau khiến kính xe vỡ vụn. Chưa hết, người đàn ông còn dùng 1 chậu hoa nhỏ đập vỡ kính chắn gió phía trước của chiếc BMW Z4.

Tại hiện trường vụ việc, chiếc BMW Z4 bị bể kính chắn gió phía trước và sau, 1 cửa kính bên phía ghế phụ cũng bị bể. Trên nắp capô của chiếc xe thể thao mui trần mang màu xanh lá cây nổi bật này còn 1 cây xanh đè lên. Thiệt hại của chiếc BMW Z4 không hề nhỏ.

Chỉ sau 2 tiếng phá chiếc xe thể thao BMW Z4 không thương tiếc, người đàn ông đã bị giam giữ vì bị cáo buộc cố ý phá hủy tài sản và vụ việc đang được cảnh sát tiếp tục xử lý.

Người đàn ông say rượu đập phá chiếc BMW Z4 đỗ bên đường khiến cư dân mạng phẫn nộ

của bạn chỉ vì "ghen ăn tức ở", người đàn ông chấp nhận ở tù còn hơn phải xin lỗi

Đây không phải là chiếc BMW Z4 "đen đủi" hiếm hoi tại Trung Quốc bị phá huỷ. Trước đó, tại một hầm đỗ xe, camera an ninh ghi lại cảnh người đàn ông cào xước chiếc xe BMW Z4 mui trần của bạn mới mua vài ngày đã khiến không ít cư dân mạng phẫn nộ.

Đáng nói hơn, người đàn ông này sau đó khai với cảnh sát rằng do nhìn thấy bức ảnh mặt trời của người bạn chụp với chiếc BMW Z4 mui trần khiến mình cảm thấy bạn khoe sự giàu có nên đâm ra ghen tỵ và tìm cách trút giận. Người đàn ông này còn cho rằng anh ta thà bị giam giữ còn hơn phải đi xin lỗi người bạn giàu có kia.

SourceTinXe