SUV hạng sang BMW X6 húc đuôi ô tô tải ở vận tốc 145 km/h rồi lật ngửa

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.4 - 9 đánh giá

Nguyên nhân chính dẫn đến vụ tai nạn này là do người điều khiển chiếc BMW X6 đã thiếu tập trung trong quá trình lái xe.

Vào hôm 24/3/2019, tại thành phố New York của Mỹ đã xảy ra một vụ tai nạn tốc độ cao liên quan đến chiếc SUV hạng sang BMW X6màu đen. Tuy nhiên, mãi đến gần đây, video ghi lại diễn biến của vụ tai nạn mới được đăng lên mạng.

SUV hạng sang BMW X6 húc đuôi ô tô tải ở vận tốc 145 km/h rồi lật ngửa

Video diễn biến vụ tai nạn của chiếc SUV hạng sang BMW X6

Diễn biến của vụ tai nạn này đã được camera lắp phía sau chiếc ô tô tải bị BMW X6 đâm vào quay lại. Qua đoạn video, có thể thấy chiếc BMW X6 chạy ở tốc độ khá cao, ngay phía sau đuôi của chiếc ô tô tải lắp camera.

Có lẽ người điều khiển chiếc BMW X6 đã thiếu tập trung trong quá trình lái xe. Hậu quả là chiếc BMW X6 đã đâm thẳng vào đuôi ô tô tải ở vận tốc hơn 90 dặm/h (khoảng 145 km/h). Cú va chạm mạnh đã khiến người điều khiển chiếc BMW X6 bị mất lái. Cuối cùng, xe leo lên dải phân cách giữa đường và lật ngửa.

SUV hạng sang BMW X6 húc đuôi ô tô tải ở vận tốc 145 km/h rồi lật ngửa

Khoảnh khắc chiếc BMW X6 đâm vào đuôi ô tô tải ở tốc độ cao (ảnh cắt từ video)

Hiện chưa rõ người điều khiển chiếc BMW X6 có bị thương hay không. Tuy nhiên, có thể thấy rõ là chiếc SUV hạng sang này đã bị hỏng nặng ở phần đầu xe và sườn xe.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để phân luồng giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Lực lượng chức năng còn dùng đoạn video tai nạn của chiếc BMW X6 để cảnh báo người dân về hậu quả của việc lái xe thiếu tập trung.

SourceTinXe