Porsche Panamera trị giá hơn 3 tỷ đồng bị lửa thiêu rụi vì nguyên nhân hết sức ngớ ngẩn

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.0 - 10 đánh giá

Chiếc Porsche Panamera với bộ áo tuyệt đẹp đen nhám đã không may làm nạn nhân xấu số trong một vụ hoả hoạn khiến mẫu sedan hạng sang này bị lửa thiêu rụi hoàn toàn. Thiệt hại ước tính hơn 3 tỷ đồng.

Vào ngày 5 tháng 4, tại Phúc Kiến, Trung Quốc đã xảy ra một vụ hoả hoạn nghiêm trọng khiến chiếc xe sedan hạng sang Porsche Panamera có giá bán khởi điểm 1 triệu nhân dân tệ, tương đương 3,44 tỷ đồng bị lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Porsche Panamera trị giá hơn 3 tỷ đồng bị lửa thiêu rụi vì nguyên nhân hết sức ngớ ngẩn

Porsche Panamera trị giá hơn 3 tỷ đồng bị lửa thiêu rụi vì nguyên nhân hết sức ngớ ngẩn. Video: Pear

Những người có mặt tại hiện trường cho biết, một tiếng nổ lớn phát ra khiến ai cũng kinh hoàng và kèm theo đó là ngọn lửa đang bốc cháy từ chiếc Porsche Panamera. Lúc bấy giờ, do gió lớn nên ngọn lửa cháy rất dữ dội và nhanh chóng bao trùm lấy chiếc sedan hạng sang này.

Vụ cháy xảy ra khi các công nhân đang quét dọn tại các ngôi mộ nên không ai phát hiện kịp thời, sau đó, lực lượng cứu hoả nhanh chóng có mặt tại hiện trường và mất hơn 8 phút để dập tắt được đám cháy này.

Rất may là ngọn lửa được khống chế nên không lan ra diện rộng bao gồm những cây xanh và cả 1 chiếc ô tô màu đen đỗ kế bên chiếc Porsche Panamera.

Porsche Panamera trị giá hơn 3 tỷ đồng bị lửa thiêu rụi vì nguyên nhân hết sức ngớ ngẩn

Tuy nhiên, chiếc Porsche Panamera lại không may mắn như thế khi bị lửa thiêu rụi hoàn toàn. Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra, tuy nhiên, một số người khẳng định vụ cháy là do pháo gây ra. Một số cư dân mạng còn cho biết chiếc Porsche Panamera được thuê từ một đại lý xe hơi.

Trước khi không may xảy ra vụ hoả hoạn, chiếc Porsche Panamera này có bộ áo tuyệt đẹp đen nhám nhưng nay đã không may làm nạn nhân xấu số trong một vụ hoả hoạn khiến xe bị lửa thiêu rụi hoàn toàn. Thiệt hại ước tính hơn 3 tỷ đồng.

SourceTinXe