Siêu SUV Lamborghini Urus tông vào xe đạp, 1 người tử vong ngay tại chỗ

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Sau vụ tai nạn, gia đình của người điều khiển chiếc siêu SUV Lamborghini Urus bị tình nghi bỏ ra số tiền lớn để tìm nhân chứng có lợi cho mình. Cảnh sát cho biết, người lái chiếc Lamborghini Urus có dấu hiệu say xỉn.

Vào ngày 6/4/2019 vừa qua, tại Thường Châu, Giang Tô, Trung Quốc đã xảy ra một vụ nghiêm trọng liên quan đến 1 chiếc siêu SUV Lamborghini Urusmàu đỏ và xe đạp. Hậu quả của tai nạn này là người điều khiển xe đạp tử vong tại chỗ.

Siêu SUV Lamborghini Urus tông vào xe đạp, 1 người tử vong ngay tại chỗ

tông vào xe đạp, 1 người tử vong ngay tại chỗ

Theo một số nhân chứng có mặt ở hiện trường, chiếc siêu SUV Lamborghini Urus màu đỏ chạy với tốc độ cao và bất ngờ tông vào 1 người đàn ông đi xe đạp. Cú tông này làm người điều khiển xe đạp bay lên không trung và rơi xuống ngay cửa kính phía sau của một chiếc ô tô màu trắng đang đỗ bên đường.

Hiện trường vụ tai nạn cho thấy, người đàn ông điều khiển xe đạp đứng dựa vào phía sau chiếc xe ô tô màu trắng, trong đó, nửa thân trên lọt thỏm vào trong cửa kính khoang hành lý phía sau chiếc xe đã bị bể. Cảnh sát sau đó xác định người đàn ông này đã tử vong.

Riêng người điều khiển chiếc siêu SUV Lamborghini Urus gây ra tai nạn cùng những người ngồi trong khoang lái không bị gì. Tuy nhiên, sau vụ tai nạn, gia đình của người lái chiếc Lamborghini Urus được cho bỏ ra số tiền lớn để tìm nhân chứng có lợi cho mình.

Siêu SUV Lamborghini Urus tông vào xe đạp, 1 người tử vong ngay tại chỗ

Thiệt hại của chiếc siêu SUV Lamborghini Urus

Cảnh sát cho biết, tài xế liên quan đến vụ lái chiếc siêu SUV Lamborghini Urus gây ra tai nạn được cho trong tình trạng say xỉn và hiện đang bị giam giữ.

Vụ tai nạn làm chiếc Lamborghini Urus hư hỏng nặng đầu xe với cản va trước, mặt ca-lăng móp méo và bể dàn áo khá nặng. 1 chiếc ô tô màu trắng bể cửa kính khoang hành lý phía sau.

SourceTinXe