Sau tai nạn, Ferrari 575M Maranello bị chủ nhân "bỏ xác" tại Trung Đông

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.4 - 9 đánh giá

Chiếc Ferrari 575M Maranello bị bắt gặp ở một bãi xe tại Vương quốc Bahrain có ngoại hình xuống cấp trầm trọng. Phần đầu xe mất hết dàn áo để trơ trọi ra động cơ V12 danh tiếng. Khoang lái đóng lớp bụi dày đặc.

Ferrari 575M Maranello chắc chắn là một trong những chiếc siêu xe đình đám nhất của những năm 2000. Chỉ có khoảng 2.056 siêu xe Ferrari 575M Maranello được sản xuất từ 2002 đến năm 2006. Điều này cũng chứng tỏ Ferrari 575M Maranello khá hiếm.

Sau tai nạn, Ferrari 575M Maranello bị chủ nhân

Sau tai nạn, Ferrari 575M Maranello bị chủ nhân "bỏ xác" tại nhà giàu Trung Đông

Sau tai nạn, Ferrari 575M Maranello bị chủ nhân

Phần đầu xe hư hỏng nặng nề, các thanh kim loại còn bị gỉ sét

Sau tai nạn, Ferrari 575M Maranello bị chủ nhân

Đây là vẻ đẹp của chiếc Ferrari 575M Maranello nguyên bản

Nếu ai đó đang sở hữu 1 chiếc siêu xe Ferrari 575M Maranello chắc hẳn sẽ rất cưng chiều, có thể là tạo garage chứa xe ngay trong phòng ngủ để sáng tinh mơ mở mắt ra đã thấy "người tình" này, tuy nhiên, không phải ai cũng đều biết chăm sóc mẫu xe Ferrari 575M Maranello đúng cách.

Những hình ảnh dưới đây sẽ cho thấy, 1 chiếc siêu xe Ferrari 575M Maranello bị chủ nhân "bỏ xác" nhiều năm trời tại một bãi gửi xe tại Vương quốc Bahrain nên có ngoại hình xuống cấp trầm trọng. Đáng tiếc, chủ xe không có biện pháp xử lý như bán lại hay sửa chữa.

Sau tai nạn, Ferrari 575M Maranello bị chủ nhân

Phần đầu xe mất hết dàn áo để trơ trọi ra động cơ V12 danh tiếng

Đầu tiên phải kể đến phần đầu chiếc siêu xe Ferrari 575M Maranello mất hết dàn áo để trơ trọi ra khối động cơ V12 danh tiếng 1 thời. Có lẽ như, "siêu ngựa" này đã gặp 1 tai nạn rất thảm khốc khiến đầu xe hư hỏng hết dàn áo và thậm chí kính chắn gió bị nứt. Chưa dừng lại đó, những hình ảnh chụp lại khoang lái cho thấy, túi khí vô-lăng đã bung ra.

Hiện chưa rõ với việc đặt động cơ V12 phía trước, "trái tim" này của siêu xe Ferrari 575M Maranello có bị thiệt hại gì hay không. Tuy nhiên, do bị bỏ mặc tại bãi xe không có sự che chắn kỹ càng nên lớp bụi bám dày đặc và có thể là khi mưa xuống, động cơ V12 này cũng phải chịu thiệt hại.

Sau tai nạn, Ferrari 575M Maranello bị chủ nhân

Đuôi xe không bị thiệt hại nào đáng kể nhưng cặp ống xả kép đã gỉ sét theo thời gian

Sau tai nạn, Ferrari 575M Maranello bị chủ nhân

Nội thất bung túi khí và đóng bụi dày đặc

Lớp bụi dày đặc ở đuôi xe và cả bên trong khoang lái, rõ ràng, chiếc siêu xe Ferrari 575M Maranello rất có thể khó sửa chữa lại được. Các chi tiết bên trong khoang lái như bảng điều khiển, màn hình giải trí đều "không cánh mà bay" chỉ để lại các mối nối của dây điện.

Lúc mới ra mắt, Ferrari 575M Maranello có giá bán lên đến 300.000 đô la, vì thế, hình ảnh chiếc siêu xe Ferrari 575M Maranello bị bắt gặp ở một bãi xe tại Vương quốc Bahrain với ngoại thất hư hỏng và xuống cấp nghiêm trọng đã gây không ít xót xa cho giới mê xe.

SourceTinXe