Theo "chân" Buick Envision, Cadillac CT6 plug-in hybrid cũng sẽ sản xuất tại Trung Quốc

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Thay vì được sản xuất tại nhà máy ở Mỹ, Cadillac đã tiết lộ rằng phiên bản plug-in hybrid của chiếc sedan CT6 sẽ được nhập khẩu từ Trung Quốc.  

"Xế sang" CT6 sẽ có biến thể , trình làng vào cuối năm 2016

Tận dụng sức "nóng", Cadillac và Chevrolet phát triển những mẫu SUV mới

Cadillac đoạt giải khoa học của năm với gương chiếu hậu thông minh

Theo

Phát biểu với báo chí, Giám đốc tiếp thị của Cadillac, ông Uwe Ellinghaus đã giải thích rằng phiên bản plug-in hybrid của CT6 sẽ là một mẫu xe bán chạy ở Trung Quốc bởi vì chính quyền địa phương cung cấp những ưu đãi đặc biệt rộng rãi tới những người mua xe thân thiện với môi trường. Ông cũng dự đoán rằng doanh số bán hàng tại Mỹ sẽ ở mức thấp nhất, vì vậy không cần thiết để Cadillac sản xuất CT6 plug-in hybrid cùng với phiên bản thường tại nhà máy Detroit-Hamtramck của General Motors.

Theo Theo

Sức mạnh cho CT6 plug-in hybrid sẽ đến từ một hệ truyền lực điện – xăng, bao gồm 2 mô-tơ điện và động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xy-lanh. Ba nguồn năng lượng sẽ truyền tổng công suất 335 mã lực và mô-men xoắn cực đại 558 Nm tới bánh sau. Cadillac hứa rằng CT6 sẽ có khả năng đi được phạm vi quãng đường lên tới gần 48,3 km chỉ bằng động cơ điện.

Theo

Được xây dựng ở ngoại ô của Thượng Hải, dự kiến sẽ có mặt tại các showroom với phiên bản năm 2017. Đây sẽ là chiếc Cadillac đầu tiên được bán ở Mỹ với một nhãn mác “Made in China”, nhưng đó sẽ không phải là sản phẩm đầu tiên của GM làm điều này. Trước đó, Buick Envision 2016 được giới thiệu tại Triển lãm Detroit cũng đã được sản xuất tại Yên Đài, Trung Quốc. 

Theo Theo Theo Theo

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay