Toyota Avalon 2019 lần đầu lộ diện với thiết kế táo bạo hơn

| Thị trường
Xếp hạng 4.4 - 9 đánh giá

Dự đoán, Toyota Avalon 2019 sẽ được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ TNGA tương tự người anh em Camry thế hệ mới.

Sau Lexus, đến lượt nhãn hiệu cùng tập đoàn công bố mẫu xe mới sẽ mang đến diễn ra vào tháng sau. Nếu như Lexus ra mắt xe concept mới mang tên LF-1 Limitless thì Toyota lại vén màn phiên bản mới của dòng cao cấp Avalon.

Trước khi triển lãm diễn ra, hãng Toyota đã quyết định công bố hình ảnh "úp mở" đầu tiên của . Dự kiến trình làng vào ngày 15/1/2018, 2019 hứa hẹn sẽ là mẫu xe "có thiết kế vừa khí động học vừa phong cách".

Toyota Avalon 2019 lần đầu lộ diện với thiết kế táo bạo hơnHình ảnh hé lộ thiết kế đầu xe của .

Toyota Avalon 2019 lần đầu lộ diện với thiết kế táo bạo hơnToyota Avalon phiên bản hiện tại

Hiện hãng Toyota vẫn chưa hé lộ nhiều thông tin liên quan đến mẫu sedan cỡ trung cao cấp hơn Camry này. Trong khi đó, hình ảnh đầu tiên do hãng Toyota tung ra cho thấy Avalon 2019 có thiết kế mạo hiểm và táo bạo hơn phiên bản cũ đã từng ra mắt trong triển lãm New York 2012.

Toyota Avalon 2019 sẽ được trang bị phần đầu xe hoàn toàn mới với đèn pha LED và lưới tản nhiệt cỡ lớn. Ngoài ra, mẫu sedan cỡ trung này còn đi kèm hốc gió nằm dọc trên đầu xe và nắp capô dập gân ấn tượng.

Dự đoán, Toyota Avalon 2019 sẽ được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ TNGA tương tự người anh em Camry thế hệ mới. Không dừng ở đó, Toyota Avalon 2019 có thể còn chia sẻ cả động cơ với Camry mới.

Hiện tại Mỹ có 2 tùy chọn động cơ khác nhau. Đầu tiên là động cơ xăng V6, dung tích 3,5 lít với công suất tối đa 301 mã lực và mô-men xoắn cực đại 361 Nm. Thứ hai là phiên bản hybrid, kết hợp động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2,5 lít với một mô-tơ điện. Hệ dẫn động hybrid này tạo ra công suất tối đa 208 mã lực.

Dù dùng động cơ nào, Toyota Avalon 2019 cũng sẽ được trang bị các công nghệ an toàn Safety Sense như đèn pha tự động, hệ thống cảnh báo chuyển làn đường, hệ thống cảnh báo va chạm sớm và tính năng phát hiện người đi bộ.

SourceTinXe