Đua với Volkswagen Golf R, người lái Honda nhận cái "kết đắng" khi tông vào taxi

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Chỉ vì "máu" tốc độ dâng cao khi nhìn thấy chiếc Volkswagen Golf R tăng tốc ấn tượng, người lái chiếc Honda đã đuôi theo nhưng sau đó lại gây tai nạn với xe taxi.

Các vụ đua xe trái phép có thể gây những hậu quả nghiêm trọng khiến tính mạng những người tham gia giao thông khác phải gặp nguy hiểm. Gần đây, 1 vụ đua xe của chiếc Volkswagen Golf R và 1 chiếc Honda đã khiến 1 chiếc taxi bị vạ lây.

Đua với Volkswagen Golf R, người lái Honda nhận cái

Đua với Volkswagen Golf R, người lái Honda nhận cái "kết đắng" khi tông vào taxi

Đoạn video do camera hành trình của chiếc Honda gây tai nạn ghi lại cho thấy, khi người lái chiếc Honda này đang lưu thông trên con đường Tuen Mun, Hồng Kông đã bắt gặp 1 chiếc Volkswagen Golf R chạy cùng chiều tăng tốc khá ấn tượng.

Lúc này, do "máu" đua xe trổi dậy nên người điều khiển chiếc Honda tăng ga để bám theo mẫu xe hiệu suất cao Volkswagen Golf R màu đen. Tuy nhiên, dù rất cố gắng nhưng khoảng cách của chiếc Honda này còn cách khá xa với chiếc Volkswagen Golf R.

Bất ngờ, chỉ sau khoảng 20 giây "tỷ thí" tốc độ, người điều khiển chiếc Honda bị mất kiểm soát ở một góc cua, chiếc xe này sau đó đổi hướng và tông thẳng vào bên hông chiếc xe taxi chạy cùng chiều. Vụ tai nạn này khiến cả 2 chiếc xe bị hư hỏng nặng.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc taxi và Honda nằm xoay ngang so với mặt đường, bên hông chiếc xe taxi bị móp méo khá nặng nề. Riêng chiếc Honda này bị bể dàn áo đầu và đuôi xe. Rất may mắn là không có ai bị thương trong vụ tai nạn này.

SourceTinXe