Ford Transit chở quan tài bất ngờ bốc cháy trong hầm đường bộ Hải Vân

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Vụ cháy của chiếc Ford Transit đã khiến những người có mặt tại hiện trường phải nhanh chóng khiêng cỗ quan tài ra khỏi xe và đặt tạm dưới mặt đường.

Vào khoảng 8 giờ 36 phút sáng nay, ngày 22/3/2019, tại phía Bắc hầm đường bộ Hải Vân thuộc địa phận thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế đã xảy ra một vụ cháy ô tô khiến nhiều người hoảng sợ.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc Ford Transit 16 chỗ chở quan tài mang biển kiểm soát 43B-011.85 đang di chuyển trong hầm đường bộ Hải Vân theo hướng từ Đà Nẵng về Thừa Thiên - Huế. Khi chuẩn bị ra khỏi phía Bắc hầm đường bộ Hải Vân, chiếc Ford Transit chở quan tài bất ngờ bị bốc cháy bên dưới nắp capô.

Ford Transit chở quan tài bất ngờ bốc cháy trong hầm đường bộ Hải Vân

Video quay lại hiện trường vụ cháy chiếc Ford Transit chở quan tài trong hầm đường bộ Hải Vân (Nguồn: Phuc Truong)

Ngay khi phát hiện ra vụ cháy, những người có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng khiêng cỗ quan tài từ trong xe ra ngoài và đặt tạm dưới mặt đường. Sau đó, cỗ quan tài, vòng hoa và các bức trướng đã được chuyển sang một chiếc xe tải để chở đi.

Ford Transit chở quan tài bất ngờ bốc cháy trong hầm đường bộ Hải Vân

Cỗ quan tài được chuyển lên xe tải sau vụ cháy của chiếc Ford Transit (ảnh: Phuc Truong)

Rất may, không có thương vong về người trong vụ cháy này. Tuy nhiên, vụ cháy đã gây ùn tắc giao thông trong hầm đường bộ Hải Vân. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và dập lửa cho chiếc xe chở quan tài.

Ford Transit chở quan tài bất ngờ bốc cháy trong hầm đường bộ Hải Vân

Chiếc Ford Transit sau khi được dập lửa (ảnh: Oto+)

Chỉ sau vài phút, chiếc xe đã được đưa ra khỏi hầm đường bộ Hải Vân và tập kết ở đường dẫn thuộc địa phận thị trấn Lăng Cô. Chiếc Ford Transit này đã bị cháy đen phần đầu xe và khoang động cơ bên dưới nắp capô.

Qua điều tra ban đầu, lực lượng chức năng nhận định nguyên nhân của vụ cháy có thể là do chập hệ thống điện trong khoang động cơ. Hiện nguyên nhân của vụ cháy vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

SourceTinXe