Xe đầu kéo "càn quét" ô tô đang dừng xe bên đường cao tốc trong vài giây, ai xem xong cũng phải sợ hãi

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Chỉ vài giây ngắn ngủi, chiếc xe đầu kéo lướt qua và người xem đoạn video không còn thấy chiếc ô tô bị hư hỏng phải bật đèn khẩn cấp để đỗ bên đường cao tốc. Thay vào đó, chiếc xe xoay ngang với mặt đường cao tốc và hư hỏng rất nặng.

Xe đầu kéo

Xe đầu kéo "càn quét" ô tô đang dừng xe bên đường cao tốc trong vài giây, ai xem xong cũng phải sợ hãi

Ngày 20 tháng 3, trên đường cao tốc ở Chiết Giang, Trung Quốc đã xảy ra một tai nạn nghiêm trọng khiến 1 chiếc ô tô hư hỏng nặng. Trong đó, anh Li khi đang lái xe ở tốc độ cao bỗng chiếc xe bị hỏng không thể di chuyển được.

Lúc này, cảnh sát giao thông yêu cầu anh nên đỗ xe sát đường cao tốc và bật đèn khẩn cấp để báo hiệu cho các phương tiện tham gia giao thông khác biết. Sau đó, tài xế này bước ra khỏi khoang lái và ngồi chờ xe cứu hộ đến để đưa chiếc ô tô mình về garage sửa chữa.

Xe đầu kéo

Bất ngờ thay, 1 chiếc xe đầu kéo lúc này chạy qua và tông trúng vào chiếc ô tô của anh Li đang đỗ bên đường cao tốc. Cú tông này khiến chiếc ô tô màu trắng bị kéo lê đi 1 đoạn đường dài trước khi dừng lại với ngoại thất hư hỏng nghiêm trọng.

Đoạn video quay lại vụ tai nạn cũng cho thấy mức độ tàn khốc của vụ việc này. Chiếc xe đầu kéo "càn quét" ô tô đang dừng xe bên đường cao tốc chỉ trong vài giây ngắn ngủi. Nếu anh Li vẫn ở trong xe, hậu quả sẽ không thể tưởng tượng được.

Sau vụ tai nạn, chiếc xe ô tô gần như nét bét phần đầu và đuôi xe. Các chi tiết dàn áo nằm dưới mặt đường cao tốc. Một đoạn dài dải phân cách bên đường cao tốc cũng bị thiệt hại đáng kể trong vụ tai nạn kinh hoàng khiến nhiều người chứng kiến sợ hãi.

SourceTinXe