"Bố nhà người ta" tổ chức sinh nhật 4 triệu USD cho con trai, quà tặng là một chiếc Ferrari 488 Spider

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Một luật sư giàu có đã không tiếc tiền khi tổ chức một bữa tiệc theo phong cách "đại gia Gatsby" và mua chiếc siêu xe Ferrari 488 Spider để mừng sinh nhật 18 tuổi của cậu con trai cưng.

Một luật sư siêu giàu đã sẵn sàng chi số tiền lên đến 4 triệu USD (90,8 tỷ Đồng) để tổ chức bữa tiệc sinh nhật xa hoa cho quý tử 18 tuổi. Nhân vật chính của bữa tiệc theo phong cách "đại gia Gatsby" này là có tên Thomas Henry Jr., con trai của Thomas J. Henry Sr. (55 tuổi) và bà Azteca (40 tuổi).

Luật sư triệu phú chụp ảnh chung với cậu con trai 18 tuổi.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên luật sư này bỏ ra hàng triệu USD để tổ chức sinh nhật cho con. Năm ngoái, cũng "ông bố nhà người ta" này đã bỏ ra 6 triệu USD (136 tỷ Đồng) cho cô con gái "rượu" Maya.

Thiếu gia 18 tuổi bên cô chị gái Maya xinh đẹp.

Bữa tiệc sinh nhật của thiếu gia 18 tuổi được tổ chức vào hôm thứ bảy, ngày 2/12, vừa qua với sự góp mặt của 400 khách VIP. Trong số khách khứa, có không ít người nổi tiếng như diễn viên Rumer Willis, nữ ca sỹ Ashanti, siêu mẫu Joana Kruoa, cựu thành viên NSYNC Lance Bass, nam ca sỹ Austin Mahone và ngôi sao truyền hình thực tế Aubrey O'Day.

Bữa tiệc sinh nhật xa hoa của thiếu gia 18 tuổi.

Đồ ăn được chất lên một cây cầu được khắc từ băng.

Bữa tiệc sinh nhật theo phong cách "đại gia Gatsby" được tổ chức tại khách sạn Discotheque ở thành phố San Antonio, bang Texas, Mỹ. Phụ trách tổ chức bữa tiệc sinh nhật 4 triệu USD là nhà thiết kế sản xuất Hollywood, ông Dylan Marer. Trong quá khứ, ông Marer từng tổ chức tiệc cho các tạp chí Playboy và Maxim.

Một thành viên trong gia đình đến bữa tiệc bằng chiếc Rolls-Royce cổ.

Dàn 9 xe Rolls-Royce hộ tống gia đình luật sư triệu phú đến nơi tổ chức tiệc.

Ngoài những điếu cigar, rượu whisky và champagne, món ăn cao cấp như tôm hùm, trứng cá hồi hay các màn trình diễn nóng bỏng trong , ông Thomas J. Henry Sr. còn khiến nhiều người chú ý khi tặng món quà sinh nhật là chiếc 488 Spider trị giá 250.000 USD (5,67 tỷ Đồng) cho cậu con trai cưng.

Cậu ấm bịt kín mắt và được đưa đến nơi cất món quà sinh nhật bất ngờ.

Chiếc siêu xe được đính một chiếc nơ lớn trên nắp capô
 

Trước khi bữa tiệc diễn ra vào buổi tối, luật sư này đã dẫn cậu con trai đến nơi cất món quà sinh nhật đắt giá. Vây quanh chiếc là hàng loạt chiếc siêu xe và xe sang khác cùng bạn bè của anh chàng thiếu gia. "Cậu ấm" của luật sư triệu phú đã nóng lòng leo vào bên trong chiếc Ferrari 488 Spider để lái thử.

Thiếu gia nhận chiếc Ferrari 488 Spider trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè.

Anh chàng thiếu gia ngồi vào chiếc ...

... và lái thử một vòng.

Chiếc siêu xe mui trần này được sơn màu xanh dương đẹp mắt. Đặc biệt, chiếc Ferrari 488 Spider còn được sơn màu "thửa riêng" do nghệ sỹ graffiti Alec Monopoly nổi tiếng tạo ra.

"Trái tim" của Ferrari 488 Spider là khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 660 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng, siêu xe mui trần nhà Ferrari mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

"Tôi không thể tưởng tượng đến một bữa tiệc sinh nhật 18 tuổi tuyệt vời hơn thế này", thiếu gia 18 tuổi khẳng định sau bữa tiệc. Trong khi đó, ông Thomas J. Henry Sr. nói: "Tôi muốn tổ chức bữa tiệc trong mơ cho con trai của mình. Tôi đã có một buổi tối tuyệt vời với gia đình. Đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời của chúng tôi".

SourceTinXe