Cào xước xe BMW Z4 của bạn chỉ vì "ghen ăn tức ở", người đàn ông chấp nhận ở tù còn hơn phải xin lỗi

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Sau khi bị cảnh sát tạm giữ, người đàn ông cho biết thà ở tù còn hơn phải xin lỗi. Nguyên nhân người này cào xước xe BMW Z4 mui trần của bạn chỉ vì thấy bạn giàu có hơn mình.

Cảnh sát của tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc gần đây đã tạm giữ 1 người đàn ông vì tội phá hoại tài sản. Điều đáng nói, người đàn ông này lại phá chính chiếc xe mui trần của bạn mình mới mua và khiến không ít người lắc đầu trước tuyên bố thà ở tù còn hơn phải xin lỗi.

Cào xước xe BMW Z4 của bạn chỉ vì

BMW Z4 mui trần tuyệt đẹp của bạn chỉ vì "ghen ăn tức ở", người đàn ông chấp nhận ở tù

Vụ việc xảy ra tại một hầm đỗ xe, camera an ninh cho thấy, người đàn ông này đi cùng với 1 người bạn, khi đến gần chiếc BMW Z4đang đỗ, tay phải của người này rút từ trong túi quần ra 1 vật và kéo dài lên phần nắp capô của chiếc xe.

Sự việc này xảy ra chỉ trong vài giây nhưng lại để hậu quả rất nặng nề khi phần nắp capô của chiếc BMW Z4 màu bạc bị cào xước sơn 1 đoạn. Dựa vào camera an ninh, cảnh sát không khó để bắt người đàn ông phải nhận tội phá huỷ tài sản của người khác.

Theo cảnh sát, người đàn ông này khai do nhìn thấy bức ảnh mặt trời của người bạn chụp với chiếc BMW Z4 mui trần khiến mình cảm thấy bạn khoe sự giàu nên đâm ra ghen tỵ và tìm cách trút giận. Người đàn ông này còn cho rằng anh ta thà bị giam giữ còn hơn phải đi xin lỗi người bạn giàu có kia.

Chiếc BMW Z4 bị cào xước sơn chỉ mới được người bạn mua cách đây mấy hôm.

SourceTinXe