Va chạm với Rolls-Royce Ghost, nữ chủ xe Mazda 3 sợ chết khiếp khi nghe đến tiền sửa chữa

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Sau vụ tai nạn, đơn vị bảo hiểm của chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost thông báo số tiền sửa chữa cho mẫu xe này lên đến gần 700 triệu đồng đã khiến nữ chủ xe Mazda 3 la hét lên ôi chết mất. Nhưng sau đó, cảnh sát xác định lỗi thuộc về người lái Rolls-Royce Ghost.

Ngày 17/3, một vụ giữa chiếc Mazda 3 màu đỏ và xe siêu sang Rolls-Royce Ghostmàu đen xảy ra trên đường phố của tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã thu hút không ít sự chú ý của cộng đồng mạng cũng như những người tham gia giao thông khác.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, đơn vị bảo hiểm của chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost có mặt để xem xét tình hình và thông báo số tiền sửa chữa cho mẫu xe này lên đến gần 700 triệu đồng. Lúc này, người lái xe Mazda 3 màu đỏ là phụ nữ đã sợ chết khiếp và tỏ ra rất lo lắng.

Va chạm với Rolls-Royce Ghost, nữ chủ xe Mazda 3 sợ chết khiếp khi nghe đến tiền sửa chữa

Xảy ra va chạm cùng với Rolls-Royce Ghost, nữ chủ xe Mazda 3 la hét chết mất khi nghe đến tiền sửa chữa

Sau quá trình xem lại vụ tai nạn từ camera giao thông ghi lại, cảnh sát đã xác nhận lỗi hoàn toàn thuộc về người điều khiển chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost. Đến lúc này, nữ chủ xe Mazda 3màu đỏ mới thở phào nhẹ nhõm.

Đoạn video quay lại cho thấy, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost tông vào bên hông xe chiếc Mazda màu đỏ. Sau vụ tai nạn, phần cản va sau của chiếc Mazda gần như rơi ra khỏi xe nhưng nữ chủ xe vẫn cố gắng cho chiếc xe này tấp vào lề ngay gần đó.

Va chạm với Rolls-Royce Ghost, nữ chủ xe Mazda 3 sợ chết khiếp khi nghe đến tiền sửa chữa

Thiệt hại dành cho chiếc Mazda 3 màu đỏ còn có 1 cửa bị tông móp và xước khá nặng, đuôi xe hư hỏng. Riêng chiếc Rolls-Royce Ghost bị bể 1 đèn pha, dàn áo bên hông bị bể và hư hóng khá nặng. Chi phí sửa chữa cho chiếc Rolls-Royce Ghost này được ước tính khoảng 200.000 nhân dân tệ, tương đương 691 triệu đồng.

Đây không phải là vụ tai nạn đầu tiên của Rolls-Royce Ghost tại Trung Quốc. Trước đó, 1 số trường hợp như 1 chiếc FAW Pentium X80 màu trắng tông vào Rolls-Royce Ghost khiến mẫu xe hư hỏng nặng, ngoại thất xe bị móp méo. Chưa hết, mải xem điện thoại, nhân viên chuyển phát nhanh lao ô tô vào đầu Rolls-Royce Ghost với chi phí thiệt hại ước tính hơn 3,3 tỷ đồng đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Ngoài ra, 2 người thợ máy khi đang sửa 1 chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost đã bất ngờ bị mẫu xe này rơi từ cầu nâng đè trúng khiến 1 người tử vong và người còn lại bị thương nặng.

SourceTinXe