Land Rover có thể ra mắt một mẫu Range Rover 2 cửa

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Lấy cảm hứng từ mẫu concept Range Stormer ra mắt vào năm 2004, có khả năng mẫu Range Rover hai cửa mới sẽ do đơn vị SVO phụ trách sản xuất với số lượng có hạn.

Vẫn nhớ vào năm 2004 tại triển lãm Detroit Motor Show,  đã trưng bày một bản concept có tên Range Stormer chỉ với hai cửa. Bản concept có thiết kế khá cơ bắp và thể thao mà mẫu Sport thế hệ đầu tiên khó có thể sánh bằng. Mặc dù không được thương mại hóa những ý tưởng này của thương hiệu Anh Quốc chưa hẳn đã "chết".

Land Rover có thể ra mắt một mẫu Range Rover 2 cửa

Trả lời phỏng vấn với tạp chí Motoring của Úc, trưởng nhóm thiết kế của Land Rover là Gerry McGovern đã chia sẻ:

"Dòng xe Range Rover sẽ ngày càng trở nên hoàn hảo, độc đáo và sang trọng hơn. Cái hay của SVO nằm ở chỗ nó là mô hình kinh doanh đặc biệt, nên bản thân SVO có rất nhiều cơ hội để phát triển, do đó các bản độ của SVO không nhất thiết phải chạy theo thị hiếu thị trường, bản thân việc tung ra các bản độ SVO số lượng nhỏ cũng có thể giúp nó duy trì tài chính để tiếp tục hoạt động."

Khi được hỏi về thế hệ Evoque mới và mẫu xe hai cửa, McGovern úp mở: 

"Thị trường cho dòng xe hai cửa hiện không tiềm năng lắm. Mặc dù chúng tôi đã có sẵn thiết kế xe hai cửa, nhưng hiện tại vẫn chưa dùng được. Có thể khi SVO phát triển hơn, có khả năng chúng tôi sẽ tung ra một chiếc xe hai cửa để khẳng định sự độc đáo."

Mặc dù cách trả lời của McGovern khá mập mờ, nhưng có thể khẳng định rằng ý tưởng về Range Rover hai cửa vẫn đang được xem xét. Trong tương lai có thể SVO sẽ tung ra một bản Range Rover 2 cửa với số lượng có hạn. Không những thế, mỗi sản phẩm do SVO của Land Rover tung ra đều có sự độc đáo riêng, nên chắc chắn rằng giá thành của mẫu 2 cửa trong tương laii sẽ rất đắt đỏ.

Chi tiết về mức giá không được McGovern hé lộ, nhưng với sự độc đáo vốn có cùng số lượng xuất xưởng có hạn thì xe sẽ có giá không hề rẻ, có thể cao hơn mức 100.000 USD cho một chiếc Range Rover 2 cửa từ SVO.

 

SourceTinXe