Trượt tuyết bằng "đội quân" siêu xe Lamborghini Aventador SVJ

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Thay vì sử dụng ván trượt băng chuyên dụng, các nhà giàu thế giới lại nghĩ đến việc dùng chính siêu xe hàng hiếm Lamborghini Aventador SVJ để đi trượt tuyết khá thú vị.

Là một phần của sự kiện Lamborghini Winter Accademia 2019, các dòng sản phẩm siêu xe Lamborghini Aventador SVJđã được đưa đến Livigno, Ý, một ngọn đồi bị bao phủ trong tuyết trắng để thực hiện nhiều bài tập lái xe rất thú vị.

Trượt tuyết bằng

Trượt tuyết bằng

Thay vì sử dụng ván trượt băng chuyên dụng, các nhà giàu thế giới lại nghĩ đến việc dùng chính siêu xe hàng hiếm Lamborghini Aventador SVJ để đi trượt tuyết khá thú vị. Đoạn video quay lại cho thấy, không chỉ "trượt tuyết" các siêu xe Lamborghini Aventador SVJ còn drift ngay trên mặt đường bị tuyết phủ dày đặc.

Tất nhiên, sự kiện lái xe này được hướng dẫn bởi các tay đua giàu kinh nghiệm và không khó để các khách hàng có những trải nghiệm đặc biệt khi lái xe Lamborghini Aventador SVJ trên các con đường tuyết phủ trắng xoá này.

Trượt tuyết bằng

Đội quân "trượt tuyết" Lamborghini bao gồm 3 chiếc Aventador SVJ xếp hàng đầu tiên

Trượt tuyết bằng

1 chiếc Lamborghini Aventador SVJ thử tài trượt tuyết

Nếu muốn tự mình thưởng thức những màn "trượt tuyết" giống với sự kiện này, các chủ nhân siêu xe Lamborghini Aventador SVJ cần đảm bảo xe được lắp bộ lốp chuyên dụng dành cho tuyết và đã trải qua 1 khoá huấn luyện đặc biệt để có thể thích ứng khi lái xe trên đường băng tuyết. Lamborghini Aventador SVJ vốn chỉ có 963 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.

Siêu xe Lamborghini Aventador SVJ được trang bị khối động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít quen thuộc của chiếc Aventador LP700-4 rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, ở trên siêu xe mới ra mắt Aventador SVJ, Lamborghini đã tinh chỉnh lại khối động cơ này nhằm tạo ra công suất tối đa 770 mã lực, cao hơn 70 mã lực so với bản tiêu chuẩn và 20 mã lực nếu so sánh với siêu xe Lamborghini Aventador SV.

Mô-men xoắn cực đại của Aventador SVJ cũng được nâng cấp thêm 30 Nm lên mức 720 Nm so với các dòng siêu xe Aventador còn lại. Đáng tiếc thay là thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h của Lamborghini Aventador SVJ không thể thấp hơn con số 2,8 giây của "đàn anh" Lamborghini Aventador SV tạo ra. Vận tốc tối đa của siêu xe hàng hiếm mới ra mắt cũng dừng lại ở con số 350 km/h.

SourceTinXe