Maserati khai trương Showroom đầu tiên tại Việt Nam, trưng bày "bộ ba huyền thoại"

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Maserati chính thức đưa vào hoạt động showroom theo tiêu chuẩn quốc tế tại thị trường Việt Nam vào chiều ngày 16/1. Đây là hãng siêu xe thứ 5 có mặt tại Việt Nam, sau Porsche, Rolls-Royce, Bentley và Lamborghini. Showroom Maserati có tổng diện tích 500 m2

Maserati Alfieri Shooting Brake - Sức hút không thể chối từ

Maserati Levante SUV chốt giá bán 82.000 USD, cạnh tranh với Porsche Cayenne

Maserati triệu hồi một số mẫu xe tại Mỹ do dính lỗi chốt cửa

Maserati khai trương Showroom đầu tiên tại Việt Nam, trưng bày

Cách đây hơn một tháng, hãng xe sang Maserati tuyên bố gia nhập thị trường Việt Nam. Nhà phân phối cho biết, đã có 5 khách hàng đặt mua các sản phẩm của Maserati.

Maserati khai trương Showroom đầu tiên tại Việt Nam, trưng bày

 được trang bị khối động cơ V8, 4.7 lít, công suất 460 mã lực, mô-men xoắn cực đại 520 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây. Tại Việt Nam hiện chỉ có 2 chiếc GranTurismo MC Stradale, trong đó có một chiếc màu vàng ở Hà Nội. Xuất hiện ở khu trưng bày là mẫu GranTurismo MC Stradale thế hệ 2013. Xe sở hữu nắp ca-pô có màu xanh nổi bật cùng nhiều chi tiết ngoại thất làm từ sợi carbon. 

Với mức giá từ khoảng 4 đến 10 tỷ đồng, Maserati là dòng xe rất kén khách. Bốn mẫu xe được cung cấp trong giai đoạn đầu bao gồm cặp siêu xe GranTurismo và GranCabrio, hai mẫu sedan thể thao và . Một trong những người đầu tiên đặt mua Maserati chính hãng là chị  Nguyễn Thị Phương Thuý, hay còn được biết đến là vợ của Thiếu gia Minh "Nhựa". Đây là đôi vợ chồng sở hữu một garage toàn siêu xe đáng mơ ước tại Sài Thành. Mới đây, Minh "nhựa" cũng là người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu chiếc McLaren 650S Spider.

Maserati khai trương Showroom đầu tiên tại Việt Nam, trưng bày

Sedan thể thao Ghibli là đối thủ của BMW M5 hay Mercedes E 63 AMG. Ghibli sử dụng động cơ V6, 3.0 lít, công suất từ 330 mã lực đến 400 mã lực. Ghibli có giá khởi điểm 72.000 USD tại Mỹ.

Maserati khai trương Showroom đầu tiên tại Việt Nam, trưng bày

Cuối cùng là sedan đầu bảng Quattroporte thế hệ thứ 6, đối thủ Audi S8, hay Jaguar XJ. Trước đây, Việt Nam có khoảng 15 chiếc Maserati, tất cả đều được nhập khẩu bởi đại lý không chính hãng. Có thể khẳng định rằng đây là bộ ba xe sang đẹp nhất của gia đình Maserati tại Việt Nam.

Ngọc Diệp (Theo Zing)

SourceXeHay