"Thiếu gia" môtô Sài Gòn - Chủ sở hữu Chevrolet Corvette C7 Z06 2015 thứ ba tại Việt Nam

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 14 đánh giá

Sau chiếc Chevrolet Corvette C7 của đại gia võng xếp Duy Lợi và một tay chơi Sài Gòn được đưa về nước, mới đây, một chiếc xe cơ bắp Mỹ Corvette C7 khác trong màu đỏ ngoại thất đã có mặt tại cảng VICT Sài Gòn. Trong "lễ" đập thùng, chủ nhân của xe cũng đã

Cận cảnh chi tiết "hàng hiếm" Corvette Z06 đầu tiên tại Việt Nam

Cận cảnh siêu xe thể thao Corvette Z06 mui trần đầu tiên tại Việt Nam

"Tóm gọn" Chevrolet Corvette Z06 mui trần thứ 2 về Việt Nam

Chủ nhân của siêu xe này là một vị thiếu gia trẻ tuổi, khá nổi tiếng trong cộng đồng chơi môtô Việt Nam. Anh sở hữu một bộ sưu tập trị giá gần 5 tỷ đồng, bao gồm MV Agusta F4 RC 2015 duy nhất tại Việt Nam, Yamaha R1M, Kawasaki H2 và KTM 1290 Super Duke R.

Là chiếc Corvette Z06 thứ ba về Việt Nam, xe sở hữu một ngoại hình hầm hố, trông "ngầu" hơn hẳn so với C7 thông thường với những điểm nhấn màu đen bọc sợi carbon thể hiện ở hốc hút gió trên nắp ca-pô, hai bên thân xe, cánh gió sau và cản sau.

Ngoài ra cánh gió lớn làm bằng sợi carbon ở phía sau giúp xe tăng lực ép xuống mặt đường khi xe vận hành ở vận tốc cao.

Bộ la-zăng màu đen bóng đối lập với cụm phanh màu đỏ cũng tạo nên một điểm nhấn ở ngoại thất của xe. Để tăng cường hiệu suất cũng như khả năng bám đường, xe được trang bị bộ lốp Michelin Pilot Sport Cup.

Corvette Z06 được thiết kế mui theo dạng targa, có thể dễ dàng tháo rời và cất vào cốp sau. Chỉ vài thao tác, chủ sở hữu có thể biến chiếc coupe thành xe mui trần, phù hợp với từng thời điểm sử dụng khác nhau.

Nội thất của xe được cải tiến với ghế bọc da có thể điều chỉnh với 8 chế độ nhớ, điều hòa khí hậu hai vùng độc lập, hệ thống loa Bose 10 loa.

Vô lăng 3 chấu bọc da có được những chi tiết sợi carbon và nhôm xước cùng những nút bấm chức năng.

Màn hình hiển thị 8 inch trên bảng táp lô được đặt nghiêng so với người lái, giúp điều chỉnh dễ dàng hệ thống thông tin giải trí khi di chuyển. Bên cạnh đó, màn hình này cũng hiển thị những thông tin như dẫn đường, hiển thị camera.

Chevrolet Corvette Z06 2015 sử dụng khối động cơ siêu nạp V8 LT4 dung tích 6.2 lít sản sinh 650 mã lực tại vòng quay 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 881 Nm tại vòng quay 3.600 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Trên vô lăng của xe có tích hợp lẫy chuyển số thể thao. Thêm vào đó, động cơ cũng được tích hợp công nghệ ngắt xi-lanh, hoạt động với 4 xy-lanh trong điều kiện tải nhỏ nhằm tiết kiệm nhiên liệu.

Giá bán của Chevrolet Corvette Z06 tại thị trường nước ngoài từ 80.895 USD ( ~1,8 tỷ VNĐ). 

Hải Anh (Theo TNV)

Ảnh William Hoàng Pictures

SourceXeHay