Toyota Prius "tút lại nhan sắc" nhờ hãng độ Nhật Kuhl

| Thị trường
Xếp hạng 3.6 - 11 đánh giá

Mới đây, hãng độ Nhật – Kuhl đã giới thiệu sản phẩm độ của mình trên chiếc Toyota Prius. Chiếc sedan sau độ mang ngoại hình sắc nét, hài hòa hơn rất nhiều.

[VIDEO] Hé lộ thêm nhiều thông tin về Hyundai Ioniq - đối thủ nặng ký của Prius

Prius mới siêu tiết kiệm nhiên liệu: 3 lít/100km

2016 chốt giá bán 788 triệu đồng

Toyota Prius

Toyota Prius

Toyota Prius

Một vài công đoạn "độ" Toyota Prius

Toyota Prius

Thực tế, trước đây hãng độ Modellista cũng đã từng cố gắng thực hiện các tùy chỉnh để giúp chiếc xe lai Prius có phần mui xe gọn gàng, thanh thoát hơn, đặc biệt là ở 2 cụm đèn pha, tuy nhiên những gì Modellista làm được vẫn chưa có gì bất ngờ nếu để so sánh với bản độ đến từ Kuhl.

Toyota Prius

Kuhl đã mang đến một sự mới mẻ hoàn toàn cho ToyotaPrius , “đánh tan” sự nhàm chán quen thuộc.

Toyota Prius

Tổng thể ngoại hình chiếc hybridthể thao hơn rất nhiều với cản trước/sau, dè phía trước xe, các vòm xe và bộ khuếch tán đều đã được tinh chỉnh không ít.

Toyota Prius

Đặc biệt, chiếc Prius này còn gợi nhớ đến phong cách của hãng tùy chỉnh VIP Nhật Bản nhờ hệ thống treo hạ thấp và bộ bánh xe cỡ lớn.

Toyota Prius

Để tăng hiệu quả động cơ trên Toyota Prius, hãng độ Kuhl đã tiến hành điều chỉnh bộ khuếch tán phía sai. Cụ thể hãng đã trang bị hệ thống ống xả mới phức tạp hơn với bộ giảm thanh Quad.

Toyota Prius

Về hiệu suất, dường như Kuhl đã quyết định giữ nguyên hệ động cơ xăng Atkinson Cycle VVT-I  1.8 lít có công suất cực đại 97 mã lực và mô-men xoắn cực đại 142 Nm và một động cơ điện tạo ra 72 mã lực và mô-men xoắn cực đại 163 Nm.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay