Đỗ xe sai, nam thanh niên Trung Quốc dùng băng vệ sinh che biển số Jaguar XF nhằm thoát án phạt

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Nam thanh niên Trung Quốc dùng băng vệ sinh che đi 1 phần biển số chiếc Jaguar nhằm không cho cảnh sát "phạt nguội". Tuy nhiên, cảnh sát đã đến thẳng hiện trường và ra mức xử phạt 30 đô la cũng như trừ 12 điểm vào bằng lái xe người này.

Nhiều người vẫn thường nói lái 1 chiếc xe đẹp và đắt tiền thường đi kèm ý thức tốt để chủ nhân có thể "xứng đôi vừa lứa" với chiếc xe sang. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu chuyện này và dẫn đến nhiều vụ việc khiến cư dân mạng lên án cho nhà giàu nhưng ý thức lại quá kém.

Đỗ xe sai, nam thanh niên Trung Quốc dùng băng vệ sinh che biển số Jaguar XF nhằm thoát án phạt

, nam thanh niên Trung Quốc dùng băng vệ sinh che biển số Jaguar XF nhằm thoát án phạt

Vụ việc xảy ra tại Trùng Khánh, một thành phố lớn ở Tây Nam Trung Quốc vào ngày 27/2/2019 đã khiến những người chứng kiến và cả cư dân mạng đều lắc đầu ngao ngán trước việc vi phạm luật giao thông của chủ nhân chiếc Jaguar XF.

Điều đáng nói hơn, người này lại còn dùng băng vệ sinh che đi 1 phần biển số chiếc Jaguar XF nhằm khiến cảnh sát khó lòng "phạt nguội" khi xem video camera an ninh hay do người dân cung cấp. Rất may mắn, sau khi nhận được thông báo của người dân, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

Thông tin từ cảnh sát cho biết, chủ nhân chiếc sedan hạng sang Jaguar XF này đã đỗ xe sai vị trí, chắn lối đi giao thông dành cho các phương tiện khác nhưng vẫn ngang nhiên bước vào ngôi chợ gần đó để mua rau và thức ăn. Để tránh bị cảnh sát "phạt nguội", chủ nhân của xe đã dán băng vệ sinh che đi 1 phần biển số phía sau.

Đỗ xe sai, nam thanh niên Trung Quốc dùng băng vệ sinh che biển số Jaguar XF nhằm thoát án phạt

Băng vệ sinh được sử dụng để che đi 1 phần biển số của chiếc Jaguar XF

Sau khi có mặt tại hiện trường, cảnh sát đã thông báo lỗi cho người chủ xe sedan hạng sang Jaguar XF màu đen biết và phạt số tiền 200 nhân dân tệ, tương đương 30 đô la hay gần 700 nghìn đồng. Đi kèm với tiền phạt là người này còn bị trừ 12 điểm trong bằng lái xe.

Băng vệ sinh cũng là cách mà người dân ở Trung Quốc đã sử dụng để "xử phạt" những chiếc ô tô đỗ xe sai. Cụ thể, ngày 3/12/2018, chiếc crossover hạng sang mang Mercedes-Benz GLA màu đỏ đã bị dán đầy băng vệ sinh lên ngoại thất do chủ nhân của chiếc xe này đỗ chắn lối đi.

SourceTinXe