Phấn khích vì mượn được xe Porsche 911 của bạn, "trẻ trâu" lái xe ra drift giữa giao lộ hơn 1 phút

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Vụ việc đã được camera an ninh ghi lại và cảnh sát nhanh chóng truy lùng ra chủ nhân chiếc Porsche 911 màu trắng cũng như "trẻ trâu" thực hiện màn lái xe nguy hiểm này.

Vào ngày 22/2/2019, trên một giao lộ ở Đại Liên, Liêu Ninh, Trung Quốc, một chiếc Porsche 91 màu trắng bị bắt gặp drift ngay bên đường gây nguy hiểm cho tính mạng những người tham gia giao thông khác. Thậm chí, 1 số phương tiện phải giảm tốc và dừng hẳn do lo sợ chiếc xe thể thao có thể xảy ra tai nạn với mình.

Phấn khích vì mượn được xe Porsche 911 của bạn,

Phấn khích vì mượn được xe Porsche 911 của bạn, "trẻ trâu" lái xe ra drift giữa giao lộ hơn 1 phút

Đoạn video quay lại cho thấy, chiếc xe thể thao Porsche 911màu trắng được người điều khiển cho drift liên tục hơn 1 phút, màn biểu diễn này khiến các cột khói trắng bay nghi ngút có thể làm giảm tầm nhìn của các tài xế khác đang lái xe.

Thông tin ban đầu cho hay, chiếc xe thể thao Porsche 911 màu trắng này được một nam thanh niên mượn của bạn và anh chàng này tỏ ra khá phấn khích khi lái mẫu xe tốc độ của nước Đức. Cần phải nói kỹ năng drift 1 chiếc xe Porsche của người này khá điêu luyện nhưng lại biểu diễn không đúng chỗ.

Phấn khích vì mượn được xe Porsche 911 của bạn,

Màn Porsche 911 ngay giao lộ của "trẻ trâu"

Vụ việc này đã được camera an ninh ghi lại và cảnh sát nhanh chóng truy lùng ra chủ nhân chiếc Porsche 911 màu trắng cũng như "trẻ trâu" thực hiện màn lái xe nguy hiểm này. Cảnh sát cũng đã có những biện pháp xử phạt đối với người drift chiếc Porsche 911 màu trắng tại giao lộ.

Một số cư dân mạng khi xem xong đoạn video này đã lên án dữ dội hành động lái xe nguy hiểm và có phần thể hiện của nam thanh niên này.

SourceTinXe