Kia Sorento 2019 "hiện nguyên hình" với một số thay đổi trong thiết kế

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

So với xe ở Hàn Quốc và châu Âu, Kia Sorento 2019 dành cho thị trường Bắc Mỹ có một số nét riêng trong thiết kế ngoại thất.

Sau khi ra mắt thị trường Hàn Quốc vào tháng 7 năm nay và châu Âu vào tháng 9, mẫu nâng cấp tiếp tục cập bến Bắc Mỹ thông qua .

Qua những hình ảnh đầu tiên do hãng Kia tung ra trước thềm triển lãm Los Angeles năm nay, có thể thấy được thay đổi thiết kế ở đầu xe với cụm đèn pha LED mới. Ngay cả cản va trước/sau của cũng đã được cải tiến, tương tự thiết kế bộ vành la-zăng 5 chấu kép.

Kia Sorento 2019

So với phiên bản ở Hàn Quốc và châu Âu, Kia Sorento 2019 dành cho Bắc Mỹ sở hữu một số nét thiết kế khác biệt. Có thể kể đến như thiết kế cản trước/sau với sự thay đổi tập trung xung quanh khu vực cụm đèn sương mù.

Có thể tìm thấy những đường viền uốn cong ấn tượng trên cả đầu lẫn đuôi xe của Kia Sorento 2019. Chưa hết, Kia Sorento 2019 còn được bổ sung cụm đèn hậu LED với thiết kế mới đằng sau.

Kia Sorento 2019

Hiện chưa có thông tin về hệ dẫn động của Kia Sorento 2019 tại thị trường Mỹ. Dự đoán, xe sẽ tiếp tục dùng động cơ như phiên bản cũ, đầu tiên là máy xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, hút khí tự nhiên, dung tích 2,4 lít với công suất tối đa 185 mã lực và mô-men xoắn cực đại 241 Nm. Thứ hai là máy xăng V6, hút khí tự nhiên, dung tích 3,3 lít với công suất tối đa 290 mã lực và mô-men xoắn cực đại 341 Nm. Thứ ba là động cơ 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, tạo ra công suất tối đa 240 mã lực và mô-men xoắn cực đại 353 Nm.

Ở thị trường Hàn Quốc và châu Âu, Kia Sorento nâng cấp đã được cải tiến cả nội thất. Dự đoán, những thay đổi tương tự cũng được áp dụng cho Kia Sorento 2019 tại Mỹ như màn hình cảm ứng 8 inch của hệ thống thông tin giải trí, định vị TomTom, kết nối Apple CarPlay/Android Auto và sạc điện thoại thông minh không dây.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin chi tiết của Kia Sorento 2019 dành cho thị trường Bắc Mỹ trong những bài viết sau.

SourceTinXe