120 chiếc Suzuki Raider "tụ tập" tại Hà Nội mừng sinh nhật 2 tuổi của CLB

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Sáng 17/1, khoảng 120 chiếc xe côn tay Raider R150 đã có cuộc tụ họp nhân dịp sinh nhật 2 năm câu lạc bộ Suzuki Raider Hà Nội. Bên cạnh các thành viên sống ở thủ đô, nhiều người chơi dòng xe côn tay Suzuki ở một số tỉnh miền Bắc cũng về tham dự.

Maruti "để lộ" thiết kế của SUV cỡ nhỏ Vitara Brezza

[VIDEO] Suzuki GSX-S1000 chính thức ra mắt khách hàng Việt, giá 415 triệu

Suzuki sẽ trình làng 3 bản concpet đặc biệt tại triển lãm Tokyo Auto Salon

120 chiếc Suzuki Raider

Từ 8h sáng, dàn tập hợp và diễu hành qua một số tuyến phố trước khi đến điểm tập kết gần khu vực bãi đá sông Hồng. Tại đây, các thành viên đã có buổi gặp gỡ, chia sẻ niềm đam mê về dòng xe côn tay cỡ nhỏ.

Dàn xe côn tay Suzuki đủ màu sắc cùng một số chiếc được độ lại với loạt đồ chơi hàng hiệu vừa có cuộc hội ngộ tại khu vực gần bãi đá sông Hồng.

120 chiếc Suzuki Raider

Trong loạt Raider R150 có 5 chiếc độ các phong cách khác nhau và lên những đồ chơi hàng hiệu đắt tiền. Những chiếc xe này được đặt riêng để mọi người chiêm ngưỡng. Chiếc  đời 2014 do tự tay chủ nhân của nó mua đồ chơi và lắp ráp trong hơn một năm. Tổng chi phí cho riêng phụ kiện hơn 100 triệu đồng.

120 chiếc Suzuki Raider

Trong cuộc hội ngộ của những người chơi Raider R150 cũng có sự góp mặt của các thành viên sử dụng dòng FX 125 hay Satria. Trong số các thành viên của Suzuki Raider Hà Nội, nhóm Raider phố cổ quy tụ những chiếc Raider độ công phu và cả xe "Su xì po" hàng độc. Sau buổi gặp mặt mừng sinh nhật 2 năm, ban quản trị câu lạc bộ cho biết sẽ tổ chức một số hoạt động thiện nguyện vào thời gian tới.

Theo chia sẻ của anh Cầm Hải Phong - Chủ tịch Suzuki Raider Hà Nội, phần lớn thành viên là những người yêu thích các mẫu xe côn tay trước đây của Suzuki như FX125 hay Satria. Tuy nhiên, chỉ đến khi Raider R150 xuất hiện với tầm giá vừa phải, số lượng người dùng mới trở nên đông đảo hơn và câu lạc bộ là nơi để tất cả thành viên chia sẻ niềm đam mê chung.

120 chiếc Suzuki Raider

120 chiếc Suzuki Raider

120 chiếc Suzuki Raider

120 chiếc Suzuki Raider

Ngọc Diệp (Theo Zing)

SourceXeHay