Thêm một "Thần gió" Huayra được rao bán với giá hơn 2 triệu đô

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Với số lượng chỉ 100 chiếc, “Thần gió” Pagani Huayra vẫn luôn được biết đến là một trong những siêu xe nhanh nhất, đẹp nhất trong làng xe thể thao thế giới. Mới đây, những nhà sưu tầm siêu xe tiếp tục có cơ hội sở hữu một phiên bản one-off “kịch độc” của

Chiêm ngưỡng "vẻ đẹp triệu đô" của "" Huayra #001 đang được

"Thần gió" phiên bản Project Vulcan "cập bến" thị trường Mỹ

Ông trùm bất động sản Mỹ khiến dân mạng "phát cuồng" với thần gió Pagani Huayra khác biệt

Thêm một

Phải thừa nhận rằng những chiếc được lăn bánh từ "lò" sản xuất Pagani đều là những phiên bản xe đặc biệt không chỉ ở diện mạo độc nhất mà còn về khả năng vận hành vượt trội. Trong số những chiếc xe đặc biệt này, "Thần gió" Pagani Huayra được xem là một trong những phiên bản nổi bật, ấn tượng hơn cả. 

Thêm một

Vì rất hiếm nên thường rất khó bắt gặp một chiếc Pagani Huayra “second-hand” ngoài thị trường, đặc biệt là ở Mỹ.

Tuy nhiên mới đây, tại McLaren Beverly Hills, một chiếc Huayra 730S Edition 2014 phiên bản xây dựng đặc biệt cho nhà sản xuất Alejandro Salomon – người sản xuất loạt Ferrari Big 5 và Hyper 5 đã được rao bán.

Thêm một

Salomon cho biết sẽ thực hiện tùy chỉnh chiếc Huayra hiện vẫn thuộc quyền sở hữu của anh theo đơn đặt hàng đến từ phía người mua.

Nhà sản xuất trẻ tuổi tài năng cũng tiết lộ trong khoảng 2 năm tới anh sẽ tiếp tục “tậu” một siêu xe Pagani, và đó chắc chắn không phải là chiếc Huayra Roadster sắp trình làng hay một biến thể coupe hardcore.

Thêm một

Theo yêu cầu của khách hàng, siêu xe Paganu Huayra 730s được tân trang bằng sợi carbon màu xanh trên toàn bộ thân xe để có ngoại hình giống với chiếc Tricolore.

Bộ bánh thể thao cùng kẹp phanh màu vàng tươi rực rỡ đem lại điểm nhấn và hiệu quả cao cho chiếc xe.

Thêm một

Nội thất bên trong xe đẳng cấp hơn bao giờ hết nhờ da bọc màu xanh, các chi tiết sợi carbon và vật liệu nhôm siêu nhẹ cùng loạt công nghệ tiên tiến hiện đại.

Mức giá của siêu xe tốc độ Pagani Huayra 730s 2014 bản one-off này ở khoảng trên 2 triệu đô. Đây được cho là một con số khá hợp lý đối với chiếc xe “kịch độc” như Huayra.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay