Sau "Cú shock tinh thần", Ronaldo mạnh tay chi tiền tỷ "tậu" siêu xe Porsche 911 Turbo S để "xả stress"

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Chỉ sau hai ngày trải qua "nỗi thất vọng lớn", siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo, đã quyết định chi ra gần 5 tỷ đồng để sở hữu siêu xe Porsche 911 Turbo S hoàn toàn mới.  

Lionel Messi sẽ là gương mặt đại diện cho xe giá rẻ Tata

Range Rover Sport của David Beckham chuẩn bị lên "sàn", dự kiến giá từ 785 triệu đồng

Siêu sao F1 lần đầu khoe "xế cưng" Mercedes G63 AMG

Sau

Trong chương trình Gala trao giải Quả bóng Vàng FIFA 2015 diễn ra vào ngày 12/1 vừa qua, siêu sao bóng đá người Argentina, Lionel Messi, đã xuất sắc giành được giải thưởng danh giá nhất, vượt mặt hai ứng cử viên còn lại là Ronaldo và Neymar. Đây được xem như một "Cú shock tinh thần" lớn đối với Cristiano Ronaldo. Chính vì vậy, tiền đạo đội bóng Real Madrid đã mạnh tay chi ra một số tiền hơn 200,000 euro (hơn 4,8 tỷ đồng) để tậu chiếc siêu xe 911 Turbo Smới.

Dường như việc "cầm cương" một chiếc siêu xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 2,9 giây là một giải pháp thú vị để giải tỏa stress của Ronaldo, một trong những cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới.

Bên cạnh khả năng bứt tốc ấn tượng của xe, Turbo S2016 còn sở hữu mức giới hạn tốc độ điện tử ấn tượng là 330 km/h nhờ khối động cơ mạnh mẽ cho công suất 572 mã lực kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh mới.

Trải qua năm này qua năm khác, dường như bộ sưu tập xecủa siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha đang ngày trở nên phong phú và đa dạng, từ những chiếc xe sang, xe thể thao như Maserati, Bentley, Aston Martin, Porsche, Audi, BMW,... cho đến những chiếc siêu xe kịch độc như Ferrari, Lamborghini, Bugatti, thậm chí là Koenigsegg.

Không cần phải nói, siêu xe Turbo Shoàn toàn mới này sẽ phù hợp hoàn hảo, góp phần đưa bộ sưu tập xe cá nhân của Cristiano Ronaldo lên một tầm cao mới.

Vu Vu (Theo TTTĐ)

SourceXeHay