"Sếp khủng" sắm 13 chiếc Audi A6 làm quà Tết cho nhân viên ở Trung Quốc

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Bạn sẽ cảm thấy như thế nào nếu như bạn là nhân viên xuất sắc của công ty đó? Ông chủ của công ty tại Chu Châu, Trung Quốc đã "tậu" 13 chiếc Audi A6 để làm quà thưởng Tết cho nhân viên. 

Sau Audi RS Q3, ABT tiếp tục chọn SUV QS7 để "thể hiện tay nghề"

Audi thiết lập kỷ lục doanh số mới với hơn 1,8 triệu xe bán ra năm 2015

Audi H-tron Quattro Concept sử dụng pin nhiên liệu ra mắt tại Detroit Motor Show

Năm hết Tết đến là khoảng thời gian ai ai cũng bận rộn để hoàn thành công việc của một năm cũ và chào đón một năm mới. Bên cạnh đó, ai cũng nóng lòng chờ đón phần thưởng của mình sau những ngày tháng làm việc cống hiến miệt mài cho công ty.

Những túi quà Tết, phần trăm lợi nhuận hay hẳn tháng lương thứ 13 là những món quà phổ biến hầu hết ở khắp các công ty và doanh nghiệp. Tuy nhiên, bạn có bao giờ nghĩ rằng mình sẽ nhận được một món quà to lớn? Có thể bạn chưa biết, ưu tú tại công ty Chu Châu, Hồ Nam ở có cơ hội nhận được chiếc AudiA6 sang trọng và đây là món quà thưởng tết cuối năm đầy ý nghĩa.

Hẳn là một ông chủ hào phóng, đại gia Trung Quốc đã mạnh tay chi tới 4 triệu tệ (~13,7 tỷ đồng) để “sắm” 13 chiếc làm phần thưởng Tết cho những nhân viên xuất sắc của mình.

Trong buổi lễ giao nhận xe, 13 chiếc xe còn “zin” với hai tông màu trắng và đen được xếp thành hàng dài trên phố. Đại diện công ty cho biết, tuy là trao thưởng cho nhân viên công ty tùy ý sử dụng nhưng quyền sở hữu của tất cả các chiếc xe này vẫn thuộc về công ty.

Đây không phải lần đầu tiên một công ty Trung Quốckhiến dư luận phải choáng váng khi tặng thưởng cho nhân viên những vật phẩm có giá trị. Trước đó, một số công ty cũng đã đem cả núi tiền ra phân phát cho nhân viên trong dịp tổng kế cuối năm hay tặng những chiếc xe hơi đắt tiền cho nhân viên xuất sắc. Tuy nhiên, nguồn tin về món quà Tết này đã nhanh chóng gây bão cộng đồng mạng, nhiều cư dân mạng đã không khỏi xuýt xoa “sếp của người ta”.

Ngọc Diệp (Theo Kênh14)

SourceXeHay