Porsche 911 bản độ sở hữu sức mạnh lên đến 500 mã lực

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Porsche 911 là mẫu xe được chọn trong dự án hợp tác giữa Singer và William Advanced Engineering. Không những vậy, dự án mới này còn có sự góp mặt của các chuyên gia nổi tiếng thế giới.

Porsche 911 bản độ sở hữu sức mạnh lên đến 500 mã lực

911 bản độ sở hữu sức mạnh lên đến 500 mã lực

Được biết, dự án độ xe có tên gọi là Dynamics and Lightweighting Study (DLS) do và Williams cùng nhau hợp tác phát triển. , cũng sẽ tham gia dự án này. Chiếc 911 sẽ nhận những cải tiến nhẹ cùng hiệu suất động cơ được nâng cấp mới.

Nổi bật nhất trong dự án này sẽ là khối động cơ hút khí tự nhiên mới được trang bị cho Porsche 911. Khối động cơ có dung tích 4,0L 6 xi-lanh thẳng hàng 4 van và trục cam bốn sẽ giúp cho Porsche 911 chạm tới sức mạnh 500 mã lực. Sự sáng tạo hoàn hảo trên do Williams thực hiện dưới sự tư vấn của kỹ sư huyền thoại của hãng xe thể thao Porsche, Hans Mezger.

Porsche 911 bản độ sở hữu sức mạnh lên đến 500 mã lực

Ngoài ra, Porsche 911 bản độ sẽ sở hữu khí động học cải tiến mới ở phần thân dưới và ngoại thất. Trang bị này sẽ dựa trên tính khí động học lưu động (CFD) và tiếp tục do Williams chịu trách nhiệm chính cùng huyền thoại của Porsche Motorsport, Nobert Singer

Porsche 911 bản độ sở hữu sức mạnh lên đến 500 mã lực

Thông qua hình ảnh được tung ra gần đây, chúng ta có thể thấy Porsche 911 trong bản độ có thêm các lỗ hút gió ở gần hai cụm đèn hậu. Bên cạnh đó, nhóm dự án còn thay thế bộ khuếch tán mới và bố trí muỗng hút gió ở nhiều khu vực trên xe.

Trọng lượng của Porsche 911 độ cũng nhẹ hơn nhiều nhờ vào các vật liệu nhẹ như titan, sợi carbon và magie. Chính vì vậy, không hề ngạc nhiên khi Porsche 911 độ giảm xuống còn 990 kg.

Porsche 911 bản độ sở hữu sức mạnh lên đến 500 mã lực

Hệ thống treo trên bản độ mới của 911 cũng được nâng cấp mới, nhẹ hơn và có thể điều chỉnh tốt hơn, tính hình học tăng lên kết hợp với lốp Michelin Pilot Sport Cup 2 và bộ mâm xe 18 inch hợp kim rèn BBS-Motorsport.

Chưa dừng lại ở đó, Porsche 911 độ còn sở hữu thêm bộ phanh Brembo sợi carbon và các giảm chấn EXE-TC tùy chỉnh. Trong khi, hộp số của bản độ này là loại hộp số sàn 6 cấp khá nhẹ do được làm từ magie Hewland và có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng.

Porsche 911 bản độ sở hữu sức mạnh lên đến 500 mã lực

Nhóm dự án cho biết, Porsche 911 DLS chỉ xuất xưởng 75 chiếc trên toàn thế giới. Dây chuyền sản xuất của bản độ 911 sẽ được đặt ở khuôn viên Williams (Anh), cơ sở riêng của Singer với sự hỗ trợ của người dẫn chương trình TopGear, Chris Harris và tay đua Marino Franchitti. Cả hai sẽ đóng vai trò là tư vấn viên phối hợp với các tay lái trong giai đoạn phát triển tính khí động học cho xe.

SourceTinXe