Tiếc gần 350.000 đồng, nữ tài xế vừa lái xe Mercedes-Benz vừa đắp mặt nạ

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Tiếc số tiền 100 Nhân dân tệ (khoảng 344.000 đồng), nữ tài xế đã giữ nguyên chiếc mặt nạ dưỡng da trên mặt và lái xe Mercedes-Benz ra đường lúc đêm khuya.

Tập trung trong khi lái xe là việc mà tài xế nào cũng phải ghi nhớ. Tuy nhiên, trong sự việc dưới đây lại tiếc một miếng trị giá 100 Nhân dân tệ (khoảng 15 USD và 344.000 đồng) mà đánh liều sự an toàn của bản thân và người khác.

Người phụ nữ trong đoạn video là bà Tian, chủ một gara sửa chữa ô tô tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Khi đang đắp mặt tại nhà vào buổi tối và chuẩn bị đi ngủ, bà Tian bất ngờ nhận cuộc gọi cầu cứu của một khách hàng vì xe của người này bị hết điện.

Sau khi nhận cuộc gọi, nữ tài xế đã lập tức lên xe đến hiện trường để giải cứu chiếc ô tô của khách hàng. Tuy nhiên, thay vì gỡ chiếc mặt nạ dưỡng da ra, bà Tian đã giữ nguyên hiện trạng và lái chiếc Mercedes-Benz của mình ra đường.

Tiếc gần 350.000 đồng, nữ tài xế vừa lái xe Mercedes-Benz vừa đắp mặt nạ

Bà Tian lái chiếc Mercedes-Benz đi giải cứu xe của khách hàng

Hình ảnh bà Tian vừa lái chiếc Mercedes-Benz vừa đắp mặt nạ đã lọt vào camera giám sát của lực lượng cảnh sát giao thông. Giải thích với cảnh sát, bà Tian cho biết: "Chiếc mặt nạ có giá 100 Nhân dân tệ. Tôi không muốn ném chiếc mặt nạ đi". Hậu quả là bà Tian đã bị lực lượng cảnh sát phạt số tiền 50 Nhân dân tệ (khoảng 172.000 USD) và trừ 2 điểm trên bằng lái.

Tiếc gần 350.000 đồng, nữ tài xế vừa lái xe Mercedes-Benz vừa đắp mặt nạ

Nữ tài xế vừa lái chiếc Mercedes-Benz vừa đắp mặt nạ

Sự việc này sau khi xuất hiện trên mạng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Một số cư dân mạng đã chỉ trích hành động vừa lái xe vừa đắp mặt nạ của bà Tian. "Nếu bắt gặp người phụ nữ này lúc nửa đêm, tôi sẽ nghĩ là mình gặp ma. Bà ta sẽ khiến những người tham gia giao thông khác sợ hãi", một cư dân mạng nhận xét.

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng bà Tian nên tập trung vào an toàn giao thông vì chiếc mặt nạ sẽ ảnh hưởng đến tầm nhìn nếu rơi xuống trong lúc nữ tài xế đang lái xe. "Khi tai nạn xảy ra, có thể không chỉ một người gặp nguy hiểm", một cư dân mạng nêu ý kiến.

Ngoài ra, có cư dân mạng còn nói đùa là bà Tian vẫn tiết kiệm được 50 Nhân dân tệ sau sự việc này.

SourceTinXe