Hyundai Genesis "ẩn mình" dưới G80 ra mắt tại Detroit

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Tại Triển lãm Detroit, Genesis đã vén màn ra mắt G80 mới của hãng. Giống với G90, G80 được kỳ vọng sẽ đánh bại những hãng xe sang danh tiếng đến từ Đức.

Genesis N hiệu suất cao - cạnh tranh BMW M và Mercedes-AMG

"uy hiếp" Mercedes S-Class và BMW 7-Series tại Detroit

Cựu lãnh đạo Lamborghini đảm nhiệm thương hiệu hạng sang Genesis từ tháng 1

Hyundai Genesis

Mong muốn của Hyundai tại thị trường cao cấp, sang trọng đã lên tới đỉnh điểm khi hãng xe ra mắt một thương hiệu độc lập, được gọi là Genesis, tiếp bước theo các hãng xe như Nissan, Honda và Toyota.

Hyundai Genesis

Như chúng ta đã biết về Genesisvà cũng biết rằng G90 là sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu xe mới được ra đời này. Góp mặt tại Triển lãm ô tô Quốc tế Bắc Mỹ, hãng xe đã mang tới đây một chiếc xe có ngoại hình khá bắt mắt và được gắn huy hiệu dưới biệt danh G80.

Hyundai Genesis

Tuy nhiên, đừng để cái tên đó đánh lừa bạn. Bởi vì G80 không là mô hình mới, chiếc sedan cũ đã chuyển đổi vào trong người "anh em" của G90và có được nhãn hiệu Genesis. Nhưng hơn nữa, G80 vẫn duy trì những nét thiết kế thực tế, cùng những chi tiết ngoại thất thể thao, sự thoải mái của cùng một nội thất và giá bán tương tự.

Hyundai Genesis

Được tạo ra bởi các dòng xe mà Hyundai đã phác thảo trước đó để có thể cạnh tranh với những hãng xe danh tiếng của Đức, chiếc xe xuất hiện như là một công thức cho thành công, khi hãng xe đã bán hơn 100.000 chiếc xe chỉ trong vòng 10 tháng. Mức giá bán khởi điểm tại Mỹ của 38.000 USD tại Mỹ - nếu đi kèm với động cơ V6 3.8 lít 333 mã lực. 

Hyundai Genesis Hyundai Genesis Hyundai Genesis

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay