Lexus ES "không người lái" lao ra khỏi công viên và băng qua đường tông vào thùng rác

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.0 - 10 đánh giá

Vụ tai nạn khó hiểu này khiến cư dân mạng đang tranh cãi trên mạng xã hội. Chỉ ít giây sau khi người lái mở cửa rời khỏi xe, chiếc Lexus ES bất ngờ lao về phía trước, tông đỗ 1 thùng rác, lao qua bên kia đường và chỉ chịu dừng lại khi tông tiếp vào thùng rác khác.

Cuộc sống thời hiện đại 4.0 đang mang đến rất nhiều tiện lợi cho người dân, tuy nhiên, cũng chính vì sự phát triển công nghệ mà một số vụ việc mất tập trung đã dẫn đến các tai nạn đáng tiếc. Trong đó, chỉ vài giây lơ là, người phụ nữ điều khiển chiếc Lexus ESđã để xe lao ra khỏi công viên, băng qua đường và tông vào thùng rác nhưng không có ai ngồi sau vô lăng.

Lexus ES

Video vụ tai nạn khó hiểu của chiếc Lexus ES

Vụ việc hy hữu này đã được một camera an ninh ghi lại. Đoạn video cho thấy chiếc xe rời khỏi bãi đậu xe của một tòa nhà dân cư và đột nhiên dừng lại, hơn 10 giây, người điều khiển chiếc Lexus ES mở cửa và bước ra khỏi xe.

Đúng lúc này, chiếc Lexus ES bỗng dưng lao về phía trước, vượt qua khỏi một công viên, tông vào 1 thùng rác, sau đó, tiếp tục lao qua đường và chỉ chịu dừng lại khi tông vào 2 thùng rác khác. Rất may mắn là chiếc Lexus ES đã không tông vào 1 chiếc BMW i3 đang đỗ gần đó.

Lexus ES

Lexus ES "không người lái" lao ra khỏi công viên và băng qua đường tông vào thùng rác

Đoạn video quay lại vụ tai nạn này nhanh chóng được cư dân mạng "mổ xẻ" nhằm tìm hiểu nguyên nhân. Không thể đổ lỗi cho người phụ nữ điều khiển chiếc Lexus ES quên kéo phanh tay đã khiến chiếc xe này lao đi và gặp nạn. Đây là một đoạn dốc, rất khó để chiếc Lexus ES trôi đi như thế.

Nhiều người khác cho rằng người điều khiển chiếc Lexus ES này đã thiết lập chế độ chạy Drive nên khi mở cửa xe quên kéo phanh tay và chiếc xe lao đi như xe "không người lái". Vụ tai nạn khó hiểu này vẫn đang khiến cư dân mạng tranh cãi trên mạng xã hội.

SourceTinXe