Thiết kế của xe Kia trong tương lai "lộ" bản thảo

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Được cho là lấy cảm hứng từ Mercedes F 150 Luxury in Motion, thiết kế mới đây của Kia hứa hẹn sẽ mang đến nhiều ấn tượng.

Vào đầu năm 2015, Mercedes-Benz giới thiệu F 015 Luxury in Motion – mẫu concept cực kỳ bắt mắt được nhiều người xem như là chuẩn mực thiết kế xe của tương lai.

Sử dụng hệ truyền động chạy bằng điện, Luxury in Motion có thiết kế độ nhô ở đầu và đuôi xe rất ít, cùng với không gian rất rộng ở bên trong. Lấy cảm hứng từ thiết kế của Luxury in Motion, họa sĩ Aaron Jaryong Koo đã thiết kế một chiếc xe tương tự, lần này là cho hãng Kia.

Thiết kế của xe Kia trong tương lai

Được gọi đơn giản là “Kia Autonomous family van” ( Xe van Kia tự động cho gia đình), và cái tên phản ánh đúng như những gì chiêc xe hướng tới: không gian bên trong rộng như chiếc Kia Sedona tuy kích thước ngắn hơn 600mm.

Do là mẫu xe tự động hoàn toàn nên thiết kế loại bỏ các thiết bị thừa thãi như bảng điều khiển và tay lái. Xe được trang bị hai hàng ghế lớn đối mặt nhau và một hàng ghế to ở bên hông xe.

Thiết kế của xe Kia trong tương lai

Sau khi trình làng mẫu concept F 015 Luxury in Motion, Mercedes-Benz cho rằng chiếc xế sẽ thành hiện thực vào khoảng năm 2030. Và nếu đúng như vậy, chỉ cần thêm một thập kỷ nữa thôi là chúng ta có thể thấy những chiếc xe Kia tương tự như thế này chạy trên đường.

SourceTinXe