Kia Picanto 2018 chốt ngày ra mắt vào quý 1 năm sau

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Hãng xe Hàn Quốc đã chính thức ấn định ngày ra mắt của Kia Picanto thế hệ mới vào đầu năm sau.

Từng ra mắt hình ảnh vào tháng Tám, mới đã được trưng bày lần nữa vào ngày hôm nay - lần này, nhà phân phối Naza Kia cho biết đã có thể đặt trước hatchback hạng A của thế hệ thứ ba này, với ngày ra mắt được ấn định vào quý I năm 2018. Mặc dù thông tin giá chưa được tiết lộ, một cố vấn bán hàng có mặt tại sự kiện này cho biết mức giá vào khoảng 14.000 USD cho mẫu JA mới, giá này chưa bao gồm hỗ trợ kỹ thuật.

Kia Picanto 2018 chốt ngày ra mắt vào quý 1 năm sau

Kia Picanto 2018 chốt ngày ra mắt vào quý 1 năm sau Kia Picanto 2018 chốt ngày ra mắt vào quý 1 năm sau

Thiết kế ngoại thất của Kia Picanto 2018

Chiếc xe được trưng bày hôm nay có thiết kế giống với phiên bản công bố trước, mô hình dòng GT với bộ giảm sốc trước, sau mạnh mẽ, vách bên sâu hơn, bộ khuếch tán phía sau có ống xả kép. Ngoài ra còn có bánh xe hợp kim 16 inch hai tông, lớn hơn 1 inch so với mô hình kỹ thuật trước đó.

Mặc dù các cánh cửa đều được khóa và che phủ toàn bộ cửa sổ nhưng trước đó thì cabin của xe đã lộ diện với một bảng điều khiển nằm ngang, vô-lăng ba chấu, phong cách Rio và máy lạnh âm là thiết kế thời thượng và vô cùng tiện lợi

Kia Picanto 2018 chốt ngày ra mắt vào quý 1 năm sau

Thiết kế nội thất của Kia Picanto 2018 dành cho thị trường Malaysia

Các tính năng khác được xác nhận sử dụng riêng cho thị trường Malaysia bao gồm đèn pha halogen với đèn ban ngày LED hình chữ U (trong hướng dẫn chiếu sáng đơn, không phải điốt riêng lẻ của các dòng khác thường dùng), đèn sau xe LED, khóa không chìa, nút nhấn khởi động, 6 túi khí, một màn hình cảm ứng 7 inch.

Thiết bị hiển thị cũng đi kèm với ghế bọc da, điều khiển hành trình, camera lùi, điều khiển không khí tự động, cửa sổ trời, hệ thống giám sát áp suất lốp (TPMS) và thậm chí là hệ thống phanh khẩn cấp tự động (AEB). Tuy nhiên, xin đừng mong rằng tất cả những chi tiết này sẽ được trưng bày tại các cơ sở bán tại địa phương – đây là một chiếc xe được cung cấp cho thị trường giá nhạy cảm.

Nguồn điện cần đến từ cùng một động cơ DOHC bốn lít hút nhiên liệu 1,25 lít như trước, tạo ra 83 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men 122 Nm ở 4.000 vòng/phút, tương đương với hộp số tự động 4 cấp. Naza Kia trước đây sử dụng hộp số sàn 5 cấp, nhưng do số lượng tiêu thụ thấp đồng nghĩa với việc nó không được bán lại.

SourceTinXe