Nhiều thương hiệu của Volkswagen "chen chân" trong lĩnh vực xe điện

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Bugatti, Lamborghini, Porsche và cả Bentley vừa tuyên bố kế hoạch sẽ mang đến những mẫu xe điện hiệu năng.

Tạp chí Automobile Magazine đã đưa ra báo cáo về việc tập đoàn đang có dự định sẽ mở rộng các kế hoạch liên quan đến việc điện khí hóa các thương hiệu nổi bật của hãng. Vậy nên các mẫu lai điện hoặc thuần điện hiệu suất hoàn toàn mới sẽ dần được lộ diện trong thời gian sắp tới. Trong đó tập trung vào các dòng xe nổi tiếng: , , , và .

Nhiều thương hiệu của Volkswagen

Theo một nguồn tin giấu tên, ấn phẩm tuyên bố việc mẫu xe thuần điện Mission E được mong chờ từ lâu của Porsche với tất cả các động cơ điện sẽ đặt ở vị trí hàng đầu trong “gia đình điện” mới . Tiếp theo là một phát minh không phát thải của Bentley và một cặp hai cửa kép của hai dòng xe siêu chất là Bugatti và Lamborghini.

Bugatti có tên mã là “Atlantic” và cũng giống như những “họ hàng ở Ý”, mẫu này cũng sẽ được củng cố thêm bởi phiên bản có chiều dài cơ sở ngắn của với động cơ turbo S sạc lai điện của Porsche Panamera.

Nhiều thương hiệu của Volkswagen

Tuy chưa đưa ra chi tiết cụ thể về cơ cấu truyền động nhưng hai mẫu xe điện nói trên đem lại một phạm vi di chuyển hoàn toàn bằng năng lượng điện trong phạm vi tối thiểu là 96 km và kèm theo tính năng sạc nhanh.

Mặc dù các thông chi tiết khác về hai mẫu này vẫn còn khá mơ hồ, nhưng dường như chúng được đưa ra với ý định chống lại các mẫu sử dụng động cơ đốt trong hiện đang được dùng trong các dòng xe tương ứng của Bugatti và Lamborghini.

SourceTinXe