Khám phá quy trình sản xuất Tesla Model 3

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Những fan của chiếc Model 3 từng thắc mắc tự hỏi quy trình tự động tiên tiến của Tesla như thế nào thì bây giờ đã có câu trả lời qua một video vừa được đăng tải gần đây.

Video hé lộ quy trình sản xuất

Video được quay tại nhà máy của hãng tại Fremont, quy trình sản xuất chiếc Model 3 của Tesla với sự trợ giúp của nhiều robot lắp ráp xe tiên tiến đã lộ diện. Dù công đoạn sản xuất đã chậm so với tiến độ, nhưng không thể phủ nhận được độ hoành tráng của nhà máy.

Ngoài những bộ phận có tính phức tạp cao được hoàn thành gần 100% bởi robot (bao gồm cả phần lắp ghế ngồi và bảng ký hiệu) thì những phần còn lại đều do con người hoàn thành với sự trợ giúp của các cánh tay robot. Ở phần lắp bảng ký hiệu, người xem cũng có thể thấy chiếc bảng đã bao gồm màn hình cảm ứng kích thước lớn ở trung tâm.

Tuy có quy trình sản xuất ấn tượng nhưng điều đó vẫn không thể làm khách hàng vui bằng việc được giao xe đúng lúc. Elon Musk gần đây vừa xác nhận rằng việc sản xuất hàng loạt chiếc Model 3 sẽ vào khoảng cuối quý một năm 2018, chậm ba tháng so với thông tin ban đầu.

SourceTinXe