Land Rover Range Rover Evoque ba cửa sẽ bị khai tử vào năm 2018

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 10 đánh giá

Vào ngày 3/11, sau 5 năm kể từ ngày lộ diện,Land Rover đã lặng lẽ xác nhận việc khai tử mẫu Land Rover Range Rover Evoque coupe vì tình trạng bán buôn ế ẩm.

Land Rover Range Rover Evoque ba cửa sẽ bị khai tử vào năm 2018

Được biết, số lượng xe mẫu coupe được bán ra ít hơn nhiều so với phiên bản năm cửa, thậm chí còn ít hơn mẫu mui trần hai cửa Evoque. Chính vì vậy mà hoạt động buôn bán mẫu xe này sẽ bị tối thiểu hoá ở Hoa Kỳ. Tuy nhiên mẫu xe ba cửa này vẫn tiếp tục được rao bán ở các thị trường khác trên thế giới. Thêm vào đó, mẫu mui trần Range Rover Evoque 2018 và phiên bản năm cửa vẫn sẽ tiếp tục có mặt trên thị trường.

Trong năm 2018, bên cạnh việc khai tử của mẫu coupe ba cửa, sẽ bổ sung thêm một hệ thống truyền động mới - động cơ turbo-4  2.0 L dành riêng cho Envoque, thay thế cho loại động cơ turbo 2.0 L  hiện tại có nguồn gốc từ Ford. Động cơ mới nói trên là kết tinh từ ba mẫu xe: Jaguar XE, XF và Range Rover Velar.

Range Rover đã cập nhật hệ thống truyền động với hai đầu ra cụ thể: mức công suất 237 mã lực ở hầu hết các model, tuy nhiên những người mua phiên bản HSE Dynamic và Autobiography vẫn có thể lựa chọn việc mua một phiên bản có công suất cao hơn (286 mã lực). Bên cạnh đó, một hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động toàn bộ bánh xe sẽ là tiêu chuẩn chung được đưa ra cho tất cả các model.

Land Rover Range Rover Evoque ba cửa sẽ bị khai tử vào năm 2018

Theo Land Rover, với việc giảm mức thời gian xuống chỉ còn 6 giây khi tăng tốc từ 0 lên 96,6 km/h, dòng sản phẩm Ingenium của họ sẽ giúp Evoque có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả như trong năm ngoái, hoặc thậm chí còn hiệu quả hơn. Mẫu 2017 nêu trên được đánh giá dựa trên mức tiêu hao nhiên liệu 38,6 km/h trong nội thành, 46,7 km/h khi trên đường cao tốc và mức 38,6 km/h nói chung.

Mẫu Evoque năm cửa vinh dự có mặt trong dòng sản phẩm Landmark Edition với việc trang trí thêm một nóc xe màu xám, các điểm nhân bên ngoài, mâm xe 19 inch, và nội thất bọc da đen nổi bật với những đường khâu tương phản.

Một mẫu Evoque thế hệ tiếp theo dự kiến được ra mắt ​​vào năm 2019.

SourceTinXe