SUV hạng sang Range Rover Sport bất ngờ bốc cháy khiến cựu vận động viên bơi lội bức xúc

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.7 - 11 đánh giá

Cựu vận động viên bơi lội này đã mua chiếc Range Rover Sport cách đây chưa đầy 3 năm nên rất ngạc nhiên khi phát hiện chiếc xe bất ngờ bốc cháy.

Các chuyên gia của hãng Land Rover hiện đang kiểm tra nguyên nhân vụ cháy chiếc SUV hạng sang thuộc sở hữu của cựu vận động viên bơi lội Sharron Davies. Được biết, chiếc Range Rover Sport này đã bất ngờ bốc cháy khi đang đỗ bên ngoài nhà của bà Sharron ở Bradford-on-Avon, hạt Wiltshire, Anh.

SUV hạng sang Range Rover Sport bất ngờ bốc cháy khiến cựu vận động viên bơi lội bức xúc

Chân dung bà Sharron, cựu vận động viên bơi lội người Anh

Cựu vận động viên bơi lội từng giành huy chương Olympic này đã chia sẻ hình ảnh chiếc Range Rover Sport cháy rụi của mình trên mạng xã hội Twitter. Theo cựu vận động viên bơi lội hiện đang làm chuyên gia bình luận cho kênh truyền hình BBC, lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập lửa. Tuy nhiên, một phần của ngôi nhà vẫn bị lửa cháy lan sang.

SUV hạng sang Range Rover Sport bất ngờ bốc cháy khiến cựu vận động viên bơi lội bức xúc

Chiếc Range Rover Sport bốc cháy bên ngoài ngôi nhà của bà Sharron

Trao đổi với cựu vận động viên bơi lội 56 tuổi này, lực lượng cứu hỏa cho rằng nguyên nhân của vụ cháy là do lỗi ở hệ thống điện dù vào thời điểm đó, chiếc Range Rover Sport đã tắt động cơ. Sharron cũng cho biết bà đã sử dụng chiếc Range Rover Sport này trong thời gian chưa đến 3 năm. Do đó, bà rất ngạc nhiên khi phát hiện chiếc SUV hạng sang của mình bất ngờ bốc cháy.

Qua hình ảnh do bà Sharron đăng lên mạng, có thể thấy chiếc SUV hạng sang Range Rover Sport màu trắng bị hỏng nặng. Ngọn lửa đã khiến toàn bộ phần đầu xe, khoang động cơ và nội thất của chiếc Range Rover Sport chỉ còn trơ khung. Có vẻ chỉ còn phần đuôi xe của chiếc SUV hạng sang này là còn nguyên.

SUV hạng sang Range Rover Sport bất ngờ bốc cháy khiến cựu vận động viên bơi lội bức xúc

Chiếc Range Rover Sport bị hỏng nặng sau vụ cháy

Sau vụ cháy, bà Sharron đã liên hệ với dịch vụ khách hàng của hãng Land Rover nhưng không thành. Trên Twitter, cựu vận động viên bơi lội này đã đặt câu hỏi cho tài khoản chính thức của Land Rover. "Số trung tâm dịch vụ khách hàng của hãng không hoạt động. Đại lý Reading Land Rover, nơi tôi mua chiếc Range Rover cách đây chưa đầy 3 năm, cũng không nhấc máy trong thời gian 2 tiếng đồng hồ. Trong thời gian này, đại lý còn gác máy của tôi 3 lần. Tôi không được giúp đỡ khi cần đến", cựu "kình ngư" bức xúc viết trên Twitter.

Khi được phóng viên liên lạc, phát ngôn viên của hãng Land Rover khẳng định là hiện chưa có nguyên nhân cụ thể của vụ cháy. "Hãng Land Rover có thể xác nhận việc một chiếc Range Rover Sport đã bị cháy. Tuy nhiên, hiện chưa có nguyên nhân cụ thể của sự việc này. Các kỹ thuật viên của Land Rover đã xem xét tổng quát chiếc xe. Rất may là không có thương vong về người trong vụ cháy", phát ngôn viên của hãng Land Rover nói với phóng viên.

Hiện nguyên nhân của vụ cháy vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

SourceTinXe